เจอร์ราร์ดน้อมรับคำตำหนิของราฟา

เจอร์ราร์ดน้อมรับคำตำหนิของราฟา

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 มกราคม 2549 17:32 น.

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล โล่งใจที่ต้นสังกัดพลิกกลับมาเอาชนะลูตันผ่านเข้ารอบ 4 เอฟเอ คัพ หวุดหวิด ยืดรับคำตำหนิของ ราฟาเอล เบนิเตซ ว่า นักเตะไม่มีสมาธิกับเกมจนเกือบเอาตัวไม่รอด

ลิเวอร์พูล เกือบจะเป็นยักษ์ล้มในเอฟเอ คัพ หลังต้องตกเป็นฝ่ายตามหลัง ลูตัน ทีมในแชมเปี้ยนชิพ 1-3 ช่วงต้นครึ่งหลัง อย่างไรก็ตาม ในท้ายที่สุดลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ก็เร่งเครื่องกลับมาเอาชนะได้อย่างสุดมัน 5-3

โดย สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ได้กล่าวถึงผลงานของทีมในนัดที่ผ่านมาว่า มันเป็นเกมเอฟเอ คัพ ที่ยอดเยี่ยมสำหรับกองเชียร์ที่เป็นกลาง แต่เราไม่พอใจการเล่นของทีมเลย ผมต้องยกเครดิตให้กับลูตัน พวกเขาวางแผนการเล่นได้ถูกต้อง และจัดการเราจนอยู่หมัด นี่อาจเป็นเกมที่หนักที่สุดในฤดูกาลนี้ที่เราเจอมาเลยก็ได้

กัปตันทีมหงส์แดง กล่าวต่อว่า หลังจากที่ผมยิงประตูออกนำ 1-0 ผมรู้ทันทีว่านัดนี้คงไม่ยิงกันลูกเดียวแน่ และผมไม่คิดถึงการเป็นผู้ชนะเลย เราพยายามทุ่มเทจนจบเกมเท่านั้น เราคาดหมายมาก่อนว่า การเจอกับ ลูตัน เป็นแมตช์ที่ลำบาก เพราะพวกเขามีผู้จัดการทีมที่ดีและเป็นทีมที่ยากจะเอาชนะ

ในขณะที่เราเองมีสถิติการเจอกับทีมจากแชมเปี้ยนชิพไม่ดีนัก เราร่วงตกรอบคาร์ลิ่ง คัพ โดยฝีเท้าของ คริสตัล พาเลซ ในช่วงต้นฤดูกาล และทุกคนยังจำความพ่ายแพ้ที่มีต่อ เบิร์นลี่ย์ ในเอฟเอ คัพ ฤดูกาลที่แล้วได้ดี มันจึงสำคัญมากที่เราสามารถเอาชนะในเกมนี้ได้ ผู้จัดการทีมทำถูกแล้วที่วิจารณ์เรา เพราะช่วง 65-70 นาที เราเล่นกันได้ไม่ดีเอาเลย เจอร์ราร์ด กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์