พอล แอนเดอร์สัน ต่อสัญญาใหม่เรียบร้อย

เป็นนักเตะที่กำลังได้รับการจับตามองในอนาคต พอล แอนเดอร์สัน ปีกดาวรุ่งชาวผู้ดีตัวจี๊ดวัย 21 ปีของทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล แม้ว่าปัจจุบัน ดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้จะไม่ค่อยมีโอกาสได้ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ แต่ในชุดสำรองแล้วปีกผู้ดีรายนี้เป็นแกนหลักของทีมมาได้ตลอด

ล่าสุด หนังสือพิมพ์ Daily Mirror ของอังกฤษได้ออกมารายงานข่าว
ตอนนี้ "เอลราฟา" ราฟาเอล เบนิเตส กุนซือใหญ่ของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้ทำการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ทาง ปีกดาวรุ่งเลือดผู้ดีรายนี้ต่อสัญญาอยู่กับทีมถึงปี 2011 เลยทีเดียว

อาจจะเป็นใครไม่ค่อยจะโด่งดังอะไรมากมาย แต่นักเตะคนนี้ก็มีชื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ด้าน เอลราฟา ได้ออกมากล่าว เราดีใจมากทีเดียวที่ทาง
พอล แอนเดอร์สัน ตัดสินใจต่อสัญญาอยู่กับทีมออกไปจนถึงปี 2011 เขาเป็นผู้เล่นที่ดีและจะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมในอนาคตอันใกล้นี้

ด้าน พอล แอนเดอร์สัน ก็ได้ออกมากล่าว ผมรู้สึกดีใจอย่างมากเลยทีเดียวที่ทางสโมสรได้ให้ความสำคัญและเห็นความสามารถในตัวผม ตอนนี้ผมกำลังจะเติบโตในสโมสรที่เป็นจุดศูนย์รวมของบรรดานักเตะระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น เจอร์ราล์ด - ตอร์เรส - มาสเคราโน่

พอล แอนเดอร์สัน ได้ย้ายมาร่วมทัพหงษ์แดงเมื่อปี 2006 โดยตอนนี้ย้ายมาจาก
ฮัลล์ ซิตี้ แต่ส่วนใหญ่แล้ว พอล แอนเดอร์สัน มักจะใช้เวลาในการฝึกซ้อมกับทีมสำรองซะส่วนใหญ่ แต่สื่อในอังกฤษคาดกันว่านักเตะรายนี้จะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมได้ในอนาคต

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์