ช็อก!คีนบอกไก่ขอย้ายซบหงส์

ช็อก!คีนบอกไก่ขอย้ายซบหงส์

หงส์แดงลิเวอร์พูลเนื้อหอมมีแต่คนอยากย้ายมาเล่นด้วยล่าสุดร็อบบี้ คีนหอกทีมชาติไอร์แลนด์พอรู้ข่าวราฟาเอล เบนิเตซสนใจอยากได้ไปร่วมทีมก็รีบเคาะประตูห้องท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์เพื่อเอ่ยปากขอย้ายทันที

คีโน่รู้ข่าวว่าลิเวอร์พูลยื่นข้อเสนอเมื่อวันศุกร์จึงรุดหน้าคุยกับบอร์ดบริหารไวท์ฮาร์ทเลนเนื่องจากเจ้าตัวเป็นเดอะค็อปมาตั้งแต่เด็กและในวัย 28 ปีจึงอยากทิ้งทวนก่อนจะไม่มีโอกาสเล่นให้ทีมรักอีก

ราฟาประทับใจฟอร์มอดีตดาวยิงวูลฟ์,โคเวนทรี,อินเตอร์ มิลานและลีดส์ ยูไนเต็ดผู้นี้เป็นอย่างมากโดยข่าวล่าสุดทางลิเวอร์พูลพร้อมยื่นเงิน 5 ล้านปอนด์และแถมปีเตอร์ เคราช์ให้ทางสเปอร์ส

คาดกันว่าลิเวอร์พูลคงต้องยื่นข้อเสนอใหม่อีกรอบแน่นอนเพราะก่อนหน้านี้ไก่เดือยทองเคยปฏิเสธดีล 20 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อคีนมาก่อนแล้ว

แม้ว่าสเปอร์สจะสร้างทีมอย่างมีอนาคตภายใต้การทำทีมของฆวนเด้ รามอสแต่เชื่อกันว่าบิ๊กบอสเลือสเปนไม่ค่อยแยแสหากคีโน่จะย้ายออกไปเพราะมีตลาดนักเตะในลา ลีกาที่เขารู้จักดีมาทดแทนสบายๆอยู่แล้ว

สำหรับคีนยังเป็นเพื่อนสนิทกับเจมี่ คาร์ราเกอร์และสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดและท้ายที่สุดแล้วน่าจะลงเอยเช่นเดียวกับแกเรธ แบร์รี่ที่ถูกหัวขิงกล่อมจนเคลิ้มอยากมาลุยแชมเปี้ยนส์ลีกกับหงส์แดงนั่นเอง


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจากlentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์