ซาบี้เอาจริงเดินหน้าเจรจา ยุเวนตุส

หลังจากที่ทำผลงานพาทีมชาติสเปนเข้าไปเป็นแชมป์ยูโร 2008 ที่ผ่านมาตอนนี้
ซาบี้ อลอนโซ่ กำลังที่จะเริ่มต้นเจรจาหาต้นสังกัดโดยก่อนหน้านี้สื่อในอังกฤษต่างก็คาดเดาในซัมเมอร์นี้ ซาบี้ อลอนโซ่ น่าจะโดนเฉดหัวออกจากรัง แอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้

ล่าสุด หนังสือพิมพ์ THESUN ได้ออกมาแฉ ตอนนี้ ซาบี้ อลอนโซ่ กำลังเริ่มเจรจากับทางม้าลาย ยุเวนตุสเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

ซาบี้ อลอนโซ่ กองกลางเลือดกระทิงดุได้ออกมากล่าว ตอนนี้กำลังที่จะเริ่มเจรจากับทาง ม้าลาย ยุเวนตุส เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการ ย้ายไปค้าแข้งยังตูริน หลังจากในช่วงที่ผ่านมา ซาบี้ อลอนโซ่ ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากมายเท่าที่ควร จุดเริ่มต้นน่าจะมาจากในฤดูกาลที่ผ่านมา ซาบี้ อลอนโซ่ มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนเล่นงานมาโดยตลอดทำให้ร่างกายไม่ค่อยจะฟิตสมบูรณ์สักเท่าไร แต่พอมาในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา ซาบี้ อลอนโซ่ กับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง แต่ก็ไม่สามารถก้าวขึ้นมาสอดแทรกเป็น 11 ตัวจริงของทีมได้สำเร็จจนมีกระสือข่าวลือออกมาตลอด และท่าทางข่าวนั้นผมว่ามันจะจริงซะแล้วเพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา มีแต่เพียงม้าลาย ยุเวนตุสเท่านั้น ที่สนใจในตัวของ ซาบี้ อลอนโซ่ อย่างจริงจัง

THESUN ยังได้ออกมาแฉอีกว่าตอนนี้ทางบอร์ดบริหารของ ม้าลาย ยุเวนตุสกำลังเจรจากับทางบอร์ดบริหารของหงษ์แดง ลิเวอร์พูล ในเรื่องของค่าตัว ซาบี้ อลอนโซ่

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์