85 ล้านปอด์นหงษ์เอาไหม

หลังจากที่เพิ่งซิวตัว เดโก้ กองกลางร่างเล็กเชื้อสายบราซิลของทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่าสุดตอนนี้ ผมมีข่าวที่จะนำมาบอกเล่าให้ฟังหลังจากที่เพิ่ง
อ่านเจอเมื่อซักครู่
 
สำนักข่าว Daily Mirror ของอังกฤษได้รายงานข่าว
หลุยส์ ฟิลิปเป้ สโคาลารี่ กุนซือป้ายแดงของ สิงห์โตพันล้าน เชลซี หลังจากที่เข้ามารับหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่ก็จัดการซิวตัว เดโก้ เข้ามาร่วมทีมเป็นรายแรกและตอนนี้กำลังให้ความสนใจในตัวของ เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวกระทิงดุ ของ หงษ์แดง
ลิเวอร์พูล
โดยต้องกำารดึงตัว เอลนินโญ่ เข้ามาเพื่อสร้างอาณาจักร กาลาติกอส บนแผ่นดินอังกฤษ

เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวกระทิงดุหลังจากโชว์ผลงานบรรเลงเพลงแข้งในศึกยูโร 2008 ที่ผ่านมาและสามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ จนไปเตะตาทางฝั่งของ โรมัน อับราฮิมโมวิช เข้าอย่างจังถึงขนาดที่ออกมาสั่งให้ ปีเตอร์ เคนย่อน CEO ของสโมสร เดินหน้าเจรจาทาบทาม เฟอร์นานโด ตอร์เรส มาค้าแข้งยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดส์ ในซัมเมอร์นี้ให้ได้

ผมคิดดูแล้วไม่น่าแปลกใจเท่าไรนักที่ทางเชลซีสนใจในตัวของ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ยิ่งการมาลงเล่นให้กับหงษ์แดงลิเวอร์พูลแล้วทำผลงานได้อย่างสุดยอดด้วยละก็
จึงเป็นอะไรที่ค่อนข้างจะโดดเด่นมากกว่าใครเพื่อน แต่ผมคิดว่าทางบอร์ดของทีมคงจะไม่ปล่อยตัวกองหน้าฟอร์มแรงรายนี้ออกไปจากทีมแน่


แต่สิ่งที่มันแต่ตาผมมากที่สุดนี่สิคือสื่อในอังกฤษต้องก็ประโคมข่าวนี้ โดยบอกว่าทางเชลซีกำลังยื่นข้อเสนอไปให้ทางลิเวอร์พูลพิจารณาเป็นเงินสดๆๆๆๆ จำนวน 85 ล้านปอด์น
ขอย้ำนะครับเงินสดๆ 85 ล้านปอด์น

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์