ราฟาขอ 50 ล้านปอนด์ซื้อ 3 แข้งเข้ารังหงส์

ราฟาขอ 50 ล้านปอนด์ซื้อ 3 แข้งเข้ารังหงส์


ราฟาเอล เบนิเตซ
กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ขอเงินจากบอร์ดบริหาร 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) ในการชอปปิ้งหาซื้อนักเตะ 3 ราย ได้แก่ ดาวิด บีญา, ดาวิด ซิลบา และ แกเร็ธ แบร์รี มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการตีข่าวของ เดลี มิร์เรอร์
       
        ในช่วงซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล ได้นักเตะมาเสริมทัพสองคนแล้ว คือ ฟิลิปป์ เดเกน แบ็กขวาทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ แบบไม่มีค่าตัวและ อันเดรีย ดอสเซนา แบ็กซ้ายจาก อูดิเนเซ ค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 490 ล้านบาท)
       
        แต่ว่า เบนิเตซ ยังไม่หนำใจเตรียมเคาะประตูห้องของ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ สองเจ้าของทีมชาวสหรัฐฯ เพื่อขอเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) หานักเตะ 4 รายมาเสริมแกร่งเพื่อท้าทายแชมป์ พรีเมียร์ลีก จาก
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
       
        นักเตะที่ ลิเวอร์พูล อยากได้ คือ แกเร็ธ แบร์รี กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่ตอนนี้อยู่ระหว่างเจรจาค่าตัวกับ แอสตัน วิลลา โดยพยายามจะถกให้เหลือ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) แม้ว่าต้นสังกัดจะโก่งถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท)
       
        ส่วนอีกสองคนที่ เบนิเตซ สนใจ คือ นักเตะของ บาเลนเซีย ดาวิด บีญา กองหน้าทีมชาติสเปน ที่ซัดไปแล้ว 4 ประตูใน ยูโร 2008 รวมถึงปีกซ้ายอย่าง ดาวิด ซิลบา ทั้งคู่จะมีค่าตัวรวมกัน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,450 ล้านบาท)
       
        แต่ ลิเวอร์พูล จำต้องขายนักเตะเพื่อแลกกับเงิน ไม่ว่าจะเป็น ชาบี อลอนโซ กองกลางทีมชาติสเปน ที่เป็นข่าวกับ ยูเวนตุส ค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) และ ยอห์น อาร์เน รีเซ แบ็กซ้ายเท้าหนัก ที่เป็นข่าวกับ โรมา ค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 280 ล้านบาท)

ขอบคุณที่มา ซอคเกอร์






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์