ดิยุฟโวยโดนเด็กหงส์รุมเกลียด

ดิยุฟโวยโดนเด็กหงส์รุมเกลียด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 4 มกราคม 2549 10:56 น.

เอล ฮัดจิ ดิยุฟ กองหน้าทีมโบลตัน เชื่ออดีตเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล ต่างเกลียดขี้หน้า และจ้องเล่นงานตลอดในเกมที่ทั้งสองทีมพบกันในวันจันทร์ บอกสุดสะใจที่พังประตูลบคำสบประมาทได้

กองหน้าทีมชาติเซเนกัล ไม่พอใจที่โดน เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก้ พยายามเล่นงานด้วยการอัดหนักๆ อยู่ตลอดในเกมที่ โบลตัน เปิดรังรีบอค สเตเดี้ยม เสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2

โดยหลังเกมต่างฝ่ายต่างออกมาวิจารณ์กันรุนแรง และล่าสุด เอล ฮัดจิ ดิยุฟ ได้ออกมาร่วมกับ แซม อัลลาไดซ์ จวก คาร์ราเกอร์ และ ซิสโซโก้ ว่า ผมไม่เป็นที่ชอบของผู้เล่นพวกเขาบางคน ในสนามพวกเขาต้องการฆ่าผม บางครั้งที่คุณรับใช้สโมสรหนึ่ง ก็มีบ้างที่เพื่อนร่วมทีมบางคนรักหรือเกลียด มันเป็นธรรมดา

ดิยุฟ กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตาม ผมไม่เอาคนพวกนี้มาใส่ใจหรอก อย่างเช่น คาร์ราเกอร์ ที่พยายามสบประมาทผมตลอดเวลาที่อยู่ในสนาม แต่ผมบอกเขาให้รอดูก่อน เพราะผมจะทำประตูให้ดูและในที่สุดผมก็ทำสำเร็จ

สำหรับ ดิยุฟ ได้ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยราคา 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) ภายใต้การดึงตัวของ เชราร์ อุลลิเย่ร์ ก่อนจะถูก โบลตัน ยืมตัวไปใช่งานในฤดูกาลก่อน สุดท้ายจะมีการขายขาดในฤดูร้อนที่ผ่านมาด้วยราคาเพียง 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 210 ล้านบาท)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์