บิ๊กแซมโวยแข้งหงส์สุดป่าเถื่อน ราฟาจวกกลับแข้งโบลตันจอมตุกติก

บิ๊กแซมโวยแข้งหงส์สุดป่าเถื่อน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 3 มกราคม 2549 06:49 น.

บิ๊กแซม แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส โวยแหลกนักเตะ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สุดป่าเถื่อนและเกเรในแมตช์ที่เสมอกัน 2-2 โดยเฉพาะ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก้

โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส เพิ่งเปิดรัง รีบอค สเตเดียม ถูก ลิเวอร์พูล ตามตีเสมอสองครั้งสองคราไปแบบสุดมัน 2-2 ในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ นัดแรกของปี 2006 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา

โดยในเกมนี้สิ่งที่ แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ โบลตัน ไม่พอใจสุดๆ ก็คือ จังหวะที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลาง ลิเวอร์พูล ย่ำใส่อก เควิน โนแลน รวมถึง โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก้ ไปเสียบ เอล ฮัดจิ ดิยุฟ แต่กรรมการ มาร์ค แคลตเทนเบิร์ก กลับไม่กล้าแจกใบแดง

ทุกๆ คนบอกว่าเราเล่นดุ เราเล่นแรง แต่กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ย่ำอก เควิน โนแลน และ โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก้ ที่อัด เอล ฮัดจิ ดิยุฟ ล่ะจะว่ายังไง อัลลาไดซ์ กล่าวอย่างเกรี้ยวกราด

เจอร์ราร์ด มอง โนแลน ก่อนแล้วก็ย่ำลงไป ซึ่งในเกมฟุตบอลทำแบบนั้นต้องได้รับการลงโทษแล้ว แต่กรรมการกลับไม่เห็นสิ่งที่เกิดขึ้น บิ๊กแซม เผย

ราฟาจวกกลับแข้งโบลตันจอมตุกติก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 3 มกราคม 2549 15:55 น.

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงคราวตบะแตกออกมาจวกกลับ แซม อัลลาไดซ์ กุนซือโบลตัน วันเดอเรอร์ส หลังโดนกล่าวหาว่านักเตะเร้ด แมชชีน เล่นแรงเกินกว่าเหตุ ในเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 2-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โดยเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง โบลตัน วันเดอเรอร์ส และ ลิเวอร์พูล ที่ผลออกมาเสมอกัน 2-2 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 2 มกราคม 2549 มีควันหลงหลังเกมออกมาอย่างดุเดือด เมื่อ บิ๊กแซม แซม อัลลาไดซ์ กุนซือเจ้าถิ่นออกมาโวยวายว่านักเตะจากแอนฟิลด์เล่นฟุตบอลด้วยความรุนแรงเกินจำเป็น

ซึ่งล่าสุด เอล ราฟา ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ถึงกับทนไม่ไหวต้องออกมาต่อปากต่อคำบ้าง หลังถูกพาดพิง โดยกุนซือชาวสเปน กล่าวว่า ใครก็เห็นว่านักเตะโบลตันล้วนพยายามแกล้งพุ่งล้มตลอดเวลา มันทำให้เราไม่สามารถเล่นได้เหมือนที่เคย ทั้งที่เกมนี้เราสามารถสร้างสรรค์โอกาสได้หลายครั้ง ทั้งจากลูกสั้น และลูกโด่ง แต่มันไม่ต่อเนื่องเพียงพอ เมื่ออีกฝ่ายพยายามที่จะถ่วงเวลา และหยุดเกมด้วยความหนักหน่วงตลอดเวลา

อย่างไรก็ตาม แม้จะผิดหวังกับผลการแข่งขัน แต่อดีตกุนซือบาเลนเซีย ก็ยังบอกว่าพอใจผลงานของลูกทีมอยู่ดี ผลการแข่งขันที่ออกมาแบบนี้ต้องยอมรับว่าผมรู้สึกผิดหวัง เพราะหากมองจากมุมของผมแล้วเราควรจะเป็นฝ่ายชนะ แต่ผมก็ยังพอใจกับฟอร์มของลูกทีม โดยเฉพาะการเล่นในครึ่งหลังที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

สำหรับผลการเสมอในนัดนี้ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ต้องทำงานหนักเพิ่มขึ้น เมื่อมีคะแนนห่างจาก เชลซี เป็น 17 คะแนน แต่ยังแข่งขันน้อยกว่าทีมจ่าฝูงอยู่ 2 นัดด้วยกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์