ราฟาสนดึง ซิลบา ร่วมทีม

ดาวิด ฆิมิเนซ ซิลบา กองกลางดาวรุ่งจอมพริ้วชาวสเปนของทีมบาเลนเซียได้ตกเป็นเป้าสนใจของทีม หงษ์แดง ลิเวอร์พูล ที่พร้อมจะทุ่มเงินไปร่วมทีม

หนังสือพิมพ์ Daily Mirror ของอังกฤษแทร็บลอยส์ ชื่อดังได้พาดข่าว

หงษ์แดงลิเวอร์พูลภายใต้การนำทีมของ ราฟาเอล เบนิเตส กำลังให้ความสนใจไปที่ ดาวิด ฆิมิเนซ ซิลบา กองกลางดาวรุ่งชาวสเปนของทีมค้างคาวไฟบาเลนเซีย หลังจากในช่วงแข่งขันยูโร 2008 ฟอร์มของ ซิลบา ไปเตะตา ราฟาเข้าอย่างจัง




ราฟาเอล เบนิเตส กุนซือใหญ่ของทีมหงษ์แดง ลิเวอร์พูล ได้ออกมากล่าว ตอนนี้ผมกำลังจับจ้องไปที่นักเตะสเปน 1-2 คนที่กำลังวางแผนจะคว้าตัวมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ แน่นอน 1 ในนั้น ที่ผมเล็งไว้มี ดาวิด ฆิมิเนซ ซิลบา ฟอร์มการเล่นของเจ้าหนูรายนี้
ในศึกยูโร 2008 หนนี้มันโดนใจผมมากจริงๆ

ด้าน ดาวิด ฆิมิเนซ ซิลบา ก็ได้ออกมากล่าวผ่าน มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ของสเปนเช่นกันว่า
ผมรู้ว่าตอนนี้กำลังเป็นที่จับตามองของยักษ์ใหญ่ในลีกยุโรป แต่ตอนนี้ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้นของทำผลงานกับทีมชาติสเปนอย่างเต็มที่เป็นอันดับแรก ผมไม่รู้หรอกนะว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร แต่ยังไงตอนนี้ผมก็ยังคงเป็นนักเตะของบาเลนเซียอยู่

สื่อในอังกฤษยังได้คาดว่าค่าตัวในการย้ายทีมของ ดาวิด ฆิมิเนซ ซิลบา หากเกิดขึ้นจริงจะมีค่าตัวไม่น้อยกว่า 18 ล้านปอด์นเลยทีเดียว


ผมคิดว่า ดาวิด ฆิมิเนซ ซิลบา จะถูกขายออกจากบาเลนเซียแน่นอนในซัมเมอร์นี้ แต่ปัจัยสำคัญที่จะทำให้ หงษ์แดง ลิเวอร์พูล ชวดในตัวกองกลางรายนี้ก็คือ เงินทุนในการซื้อนักเตะ แต่ถ้าหากว่า ลิเวอร์พูลมีงานมากพอที่จะซื้อ ดาวิด ฆิมิเนซ ซิลบา ได้จริงละก็เกมส์ทางฝั่งซ้ายจะน่ากลัวขึ้นกว่าเดินแน่นอนทีเดียว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์