ด่วน ! หงษ์ตอบรับข้อเสนอโรม่า

สาวกลิเวอร์พูลถึงคราวเศร้าเสียแล้ว เมื่อทางสโมสร ตอบรับข้อเสนอที่ทางหมาป่า โรม่า ยื่นมา 5 ล้านปอด์นเพื่อเป็นค่าตัวของ ยอร์น อาร์เน่ ริเซ่แบ็กซ้ายเท้าหนักชาวนอร์เวย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หนังสื่อพิมพ์ Daily Mirror ของอังกฤษและ หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น

เดอะลิเวอร์เบิร์ด หงษ์แดงลิเวอร์พูลได้ทำการตอบรับข้อเสนอ 5 ล้านปอด์นที่ทางหมาป่า โรม่า ยื่นเข้ามาเพื่อพิจารณาปล่อยตัวของ ยอร์น อาร์เน่ ริเซ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ หงษ์แดงลิเวอร์พูล เพิ่งจะคว้าตัว อันเดรียส ดอสเซน่า เข้ามาทำให้กระแสข่าวที่ว่า ยอร์น อาร์เน่ ริเซ่ จะถูกขายออกจาก ถิ่นแอนฟิลด์เริ่มที่จะทวีหนักขึ้น ล่าสุดดูเหมือนว่าข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้จะเป็นจริง เมื่อ หมาป่าโรม่า จัดการยื่นข้อเสนอ
เป็นเงินจำนวน 5 ล้านปอด์นให้ทางลิเวอร์พูลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางลิเวอร์พูลเองก็ทำการตอบรับ เปิดไฟเขียวให้เจรจากับตัวนักเตะไปแล้วด้วย

ยอร์น อาร์เน่ ริเซ่ ได้ออกมากล่าวเช่นกันว่า ผมรู้อยู่แล้วว่าสักวันตัวผมคงจะต้องเดินจากสโมสรแห่งนี้ ที่นี่มันเป็นสถานที่สุดวิเศษ แฟนบอลที่นี่เยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเจอมา ผมอยากจะขอบคุณกับทุกอย่างที่สโมสรได้ให้กับผม ผมคว้าแชมป์ที่นี่ได้มากมาย และผมก็หวังเช่นกันว่าผมจะประสบความสำเร็จในอิตาลี่เช่นกัน



ตามมุมมองของผม เจ้าชายแว่นกลม ผมคิดว่าการที่
ยอร์น อาร์เน่ ริเซ่ ย้ายออกไปเป็นความคิดที่ดีนะครับ เนื่องจากผมมองโดยรวมๆแล้ว ความสำเร็จที่ ริเซ่ ได้รับมันเหมือนจุดอิ่มตัวแล้วด้วย ผมคิดว่าการย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ๆเป็นทางเลือกที่ถูกต้องที่สุดครับ สู้ต่อไป นาย ริเซ่

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์