เอเมรี่เตือนสิงห์บลูส์,หงส์อย่าหวังซิวบีย่า

เหอะๆยืมรูปมาหน่อยนะ

 อูไน เอเมรี่ กุนซือ บาเลนเซีย เตือน เชลซี และ ลิเวอร์พูล อย่าหวังจะได้ ดาบิด บีย่า ไปใช้บริการ เพราะตัวเองจะไม่ยอมปล่อยดาวยิงทีมชาติสเปน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ชัวร์ ยันชัดหัวหอกวัย 26 ปี เป็นนักเตะตัวหลักในแผนการสร้างทีมในอนาคต และไม่ได้มีไว้ขายอย่างแน่นอน 

                         อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์คนใหม่ของ ไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย สโมสรชื่อดังแห่งเวที ลา ลีกา ออกปากเตือน เชลซี และ ลิเวอร์พูล 2 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ว่าให้เลิกคิดที่จะดึง ดาบิด บีย่า ดาวยิงตัวเก่งของทีม ไปเสริมทัพ เนื่องจากตนจะไม่ปล่อยหัวหอกทีมชาติสเปน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน 

                         บีย่า ซึ่งโชว์ฟอร์มร้อนแรงด้วยการทำแฮตทริกช่วยให้ทีมชาติสเปนถล่ม รัสเซีย 4-1 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 รอบแรก กลุ่ม ดี เมื่อวันอังคารที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั่วยุโรปมาอย่างยาวนานแล้ว และจากการที่ ไอ้ค้างคาว ต้องประสบปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนักในช่วงหลังๆ ทำให้เป็นที่คาดหมายว่าถึงเวลาแล้วที่กองหน้าวัย 26 ปี อาจต้องถูกขายออกจากสโมสร 

                         อย่างไรก็ตาม ฆวน ซานเชซ ประธานสโมสรแห่งถิ่น เมสตาย่า สเตเดี้ยม ได้ออกมาแสดงความต้องการรั้งตัว บีย่า รวมถึง ดาบิด ซิลบา ปีกทีมชาติสเปน ให้ค้าแข้งกับ ไอ้ค้างคาว ต่อไป ขณะที่ เอเมรี่ ก็ต้องการที่จะเก็บทั้งคู่ไว้เป็นกำลังหลักของทีมเช่นกัน 

                         นายใหญ่ ไอ้ค้างคาว กล่าวผ่าน ลาส โปรบินซิอาส หนังสือพิมพ์ชื่อดังในเมืองบาเลนเซียว่า นักเตะคนนี้ไม่ได้มีไว้ขาย ผมยังต้องการใช้งาน บีย่า และ ซิลบา ต่อไป ผมมั่นใจว่าผมจะได้ในสิ่งที่ผมต้องการ 

                         สโมสรบอกชัดเจนว่านักเตะทั้งคู่ไม่ได้มีไว้ขาย พวกเขาเป็นนักเตะคนสำคัญในแผนการทำทีมในอนาคตของผม ถ้าต้องเสียทั้งคู่ออกจากทีมไปมันก็อาจเกิดปัญหาได้ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปจะแสดงความสนใจในตัว บีย่า แต่เราก็มุ่งมั่นที่จะต่อสู้เพื่อรั้งตัวเขาให้อยู่กับ บาเลนเซีย ต่อไป เอเมรี่ กล่าวในที่สุด 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์