บีย่ายกตอร์เรสเล่นเพื่อทีมแถมปั้นจนซัดแฮตทริก


                         ดาบิด บีย่า หัวหอกทีมชาติสเปน ออกโรงยก เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเพื่อนร่วมทีม มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ยิงแฮตทริกสำเร็จ ในศึกยูโร 2008 นัดถล่ม รัสเซีย 4-1 เมื่อวันอังคาร ชี้ดาวยิง ลิเวอร์พูล ทำงานอย่างหนักเพื่อทีม และสมควรได้รับเครดิตอย่างเต็มที่ 

                         ดาบิด บีย่า กองหน้าตัวเก่งทีมชาติสเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาชื่นชมฟอร์มการเล่นของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ที่มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยให้เขาซัดแฮตทริก ในการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 นัดแรก กลุ่ม ดี ที่เอาชนะ รัสเซีย 4-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

                         บีย่า โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และซัดแฮตทริกแรกในศึกยูโร 2008 ส่งผลให้ล่าสุดมีสถิติยิง 17 ประตูจาก 32 นัดในทีมชาติสเปน แต่เขาก็ไม่ลืมที่จะออกมาชื่นชม ตอร์เรส ซึ่งยิง 15 ประตูจาก 50 นัดในทีมชาติ และทำได้เพียงแค่ 2 ประตูเท่านั้น นับตั้งแต่จบศึกฟุตบอลโลก 2006 เป็นต้นมา โดยกล่าวว่า หัวหอก ลิเวอร์พูล ทำงานอย่างหนักเพื่อทีม และไม่เล่นแบบเห็นแก่ตัว ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่เขาเข้าไปแสดงความดีใจด้วยถึงซุ้มม้านั่งสำรอง หลังจากที่ทำแฮตทริกได้สำเร็จ 

                         ผมยิงได้ 2 ประตูซึ่งมาจากการทำงานของเขา เขาทำงานปิดทองหลังพระ และผมก็ขอยกย่อง นั่นคือเหตุผลที่ผมเข้าไปฉลองร่วมกับเขา ดาวยิง บาเลนเซีย กล่าว พร้อมเผยว่ารู้สึกเจ็บนิ้วมือเล็กน้อยตอนที่เข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับ ตอร์เรส หลังจากซัดประตูแรกได้สำเร็จ 

                         ก่อนหน้านี้ หลุยส์ อราโกเนส เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ถูกสื่อมวลชนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกับการไม่เรียกตัว ราอูล กอนซาเลซ หัวหอกตัวเก่ง เรอัล มาดริด ติดทีมชุดนี้ แต่ บีย่า ซึ่งใส่เสื้อหมายเลข 7 แทน ก็สามารถทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม และชี้ว่าเป็นเกมที่เขาโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดในชีวิตเลยทีเดียว 

                         มันเป็นเกมดีที่สุดของผม เนื่องจากสภาพแวดล้อม มันเป็นนัดเปิดศึกยูโร 2008 ของเรา ซึ่งเราคว้าชัยชนะ และผมก็ยิงได้ 3 ประตู บีย่า กล่าว พร้อมเผยว่า ชาบี อลอนโซ่ และ โฆเซ่ เรน่า 2 เพื่อนร่วมทีมที่ค้าแข้งในอังกฤษ ได้เข้าไปช่วยพูดกับผู้ตัดสิน คอนราด เพลาต์ซ ชาวออสเตรีย เพื่อขอลูกฟุตบอลเป็นที่ระลึกสำหรับการยิงแฮตทริก 

                         ผู้ตัดสินบอกว่าเขาไม่อาจให้มันกับผมได้ เนื่องจากเป็นกฎของยูฟ่า แต่ เปเป้ กับ ชาบี อลอนโซ่ ได้เข้าไปคุยกับเขาด้วยภาษาอังกฤษ และจัดการเอาลูกฟุตบอลมาให้ผมจนได้ บีย่า ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์