ฮิกส์ปัดรอบที่ล้านไม่แชร์สนามกับทอฟฟี่

ทอม ฮิกส์ เจ้าของทีมร่วมตัวแสบของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันกับแฟนบอลว่าไม่มีทางที่ทีมของเขาจะไปแชร์สนามกับทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่างเอฟเวอร์ตัน เด็ดขาด


หลังจากมีข่าวลือลอยสะพัดอย่างหนาหูว่า ทาง 2 คู่หู จอร์จ ยินเลตต์ และ ทอม ฮิกส์ 2 เจ้าของร่วมของลิเวอร์พูลกำลังจะเปลี่ยนใจหันมาเจรจากับเอฟเวอร์ตัน ถึงเรื่องที่จะแชร์สนามกันในอนาคต เพื่อเป็นการลดต้นทุนในการสร้างสนามแห่งใหม่ของทีมนั้น ล่าสุด โฆษกส่วนตัวของ ทอม ฮิกส์ ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด “ทางเราไม่มีความสนใจที่จะแชร์สนามกันใครทั้งนั้น และก็ไม่เคยมีแผนที่จะคุยกับพวกเขาในเรื่องนี้ด้วย”

ส่วนทางด้าน เอฟเวอร์ตันนั้น คีธ ไวเนส ซีอีโอของทีม ก็ได้ออกมากล่าวปฏิเสธถึงข่าวนี้ด้วยเช่นกัน “พวกเราไม่เคยมีแผนที่จะแชร์สนามกับทีมไหนๆทั้งนั้น”

สาเหตุที่ข่าวนี้ออกมา เนื่องจากว่าสนามใหม่ของทั้ง 2 ทีมที่กำลังจะสร้างนั้น เกิดหยุดชะงัก เนื่องจากเปิดปัญหางบประมาณบานปลาย โดยเฉพาะลิเวอร์พูลนั้น มีการแก้แบบแพลนไปแล้วถึง 2 ครั้ง ซึ่งถึงแม้จะผ่านอนุมัติจากทางสภาเมืองไปได้แล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถหาเงินทุนมาสนับสนุนในการสร้างสนามใหม่ได้อยู่ดี


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์