โซลาโน่เชื่อโอเว่นจะระเบิดตาข่ายหงส์แดง

โซลาโน่เชื่อโอเว่นจะระเบิดตาข่ายหงส์แดง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 26 ธันวาคม 2548 00:10 น.

โนลแบร์โต้ โซลาโน่ กองกลางทีมนิวคาสเซิล เผยคงเป็นเรื่องแปลกของ ไมเคิล โอเว่น ที่ต้องดวลกับ ลิเวอร์พูล แต่เชื่อหัวหอกร่างเล็กจะทะลวงตาข่ายต้นสังกัดเก่าช่วยให้สาลิกาดงคว้า 3 แต้มเต็มได้สำเร็จ

ไมเคิล โอเว่น จะกลับคืนสู่ถิ่นแอนฟิลด์เป็นครั้งแรก เกมที่ นิวคาสเซิล จะบุกไปเยือนลิเวอร์พูล ศึกพรีเมียร์ลีกนัดบ็อกซิ่งเดย์ ในวันจันทร์ (26 พ.ย.)

ทั้งนี้มิดฟิลด์ทีมชาติเปรูที่ตกเป็นข่าวกับลิเวอร์พูลในช่วงปิดฤดูกาล เชื่อว่า ไมเคิล โอเว่น จะทุ่มเทอย่างเต็มที่และมีสิทธิทำประตูต้นสังกัดเก่าได้อีกด้วย มันคงเป็นเรื่องแปลกสำหรับ ไมเคิล เพราะเขาอยู่กับ ลิเวอร์พูล มาเป็นเวลานาน แต่ทุกที่ที่เราไปทีมต้องการเป็นผู้ชนะเสมอเช่นเดียวกับ ไมเคิล นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด

ทุกคนในสโมสรเดิมต่างยังรักเขา แต่ ไมเคิล ต้องการทำประตู เขารักที่จะเป็นดาวยิงสูงสุดของทุกสโมสรที่สังกัด นอกจากนี้ อลัน เชียร์เรอร์ ก็หวังจะยิงได้เช่นกัน แต่มันไม่สำคัญหรอกว่าใครจะเป็นคนยิง เราต้องการเอาชนะ ถ้าเราอยากจะขยับขึ้นไปรั้งท็อป 6 หรือ 4 ของตาราง เราต้องล้มทีมอย่างลิเวอร์พูลให้ได้ โซลาโน่เผย

สำหรับ ลิเวอร์พูล คว้าชัยในพรีเมียร์ลีกติดต่อกัน 7 นัดและเสียประตูเพียงลูกเดียวในรอบ 12 นัดหลังสุดให้กับ เซา เปาโล ในฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกรอบชิงชนะเลิศ ซึ่ง โซลาโน่ ยอมรับว่าเป็นงานหนักของนิวคาสเซิลพอสมควร

ลิเวอร์พูลจะเป็นเกมที่ยากลำบาก พวกเขาเป็นทีมที่ยากจะเอาชนะแต่เรายังพอมีโอกาสบ้างเพราะ ลิเวอร์พูล เพิ่งกลับมาจากญี่ปุ่น นั่นอาจทำให้อ่อนล้าและหวังว่าเราจะได้รับผลการแข่งขันที่ดีออกมา โซลาโน่เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์