ตอร์เรสกระตุ้นหงส์ต้องกล้าทุ่มเงินซื้อนักเตะ

ตอร์เรสกระตุ้นหงส์ต้องกล้าทุ่มเงินซื้อนักเตะ

เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงฟอร์มฮอตของลิเวอร์พูล แนะ 2 เจ้าของร่วมชาวมะกัน ให้กล้าทุ่มเงินซื้อนักเตะชั้นดีมาร่วมทีม เพื่อต่อกรกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี พร้อมมั่นใจจบฤดูกาลการด้วยการนำ สเปน ผงาดครองเจ้ายูโร 2008

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชน ออกมากระตุ้นให้ จอร์จ ยิลเล็ตต์ และ ทอม ฮิคส์ 2 เจ้าของสโมสรร่วมชาวสหรัฐฯ ต้องกล้าที่จะทุ่มเงินเพื่อซื้อนักเตะดาวดังมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ หากหวังที่จะประสบความสำเร็จทั้งในลีกเมืองผู้ดี และในฟุตบอลถ้วยยุโรป


อดีตหัวหอก แอตเลติโก มาดริด ออกมากล่าวว่า เพื่อที่จะต่อกรกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ถ้าเราไม่มีเงินทุนมากเหมือนพวกเขา เราก็ต้องซื้อผู้เล่นให้เหมาะสมกับทีม เห็นได้ชัดว่าพวกเขามีนักเตะค่าตัว 20-25 ล้านปอนด์ (ราว 1,260-1,575 ล้านบาท) หลายคน และนั่นสร้างความแตกต่างให้กับเราในตารางลีก ผมหวังว่าสโมสรจะทำสิ่งที่จำเป็น และเราสามารถที่จะไล่ตามทันพวกเขา


ตอร์เรส ซึ่งย้ายมาเล่นให้ หงส์แดง ฤดูกาลแรก และช่วยให้ทีมคว้าอันดับ 4 รวมทั้งผ่านเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ต้องพบกับเรื่องน่าปวดหัวเมื่อเจ้าของร่วมทั้ง 2 คนมีปัญหาไม่กินเส้นกัน โดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ออกมาแสดงความไม่พอใจกับเรื่องดังกล่าว และเชื่อว่าปัญหาภายในทีมเป็นอุปสรรคสำคัญที่จะทำให้ เดอะ เร้ดส์ กลับมาครองความยิ่งใหญ่ในลีกผู้ดีเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เมื่อปี 1990


สิ่งเหล่านี้มันอาจส่งผลกระทบอย่างมากกับเพื่อนร่วมทีมของผม แต่มันเป็นเรื่องของภาษา และผมก็ไม่อยากไปสนใจกับเรื่องไร้สาระหรือปัญหาต่างๆ เรื่องพวกนั้นไม่ทำให้ผมรู้สึกวกแวกแม้แต่นิดเดียว ที่ แอตเลติโก มาดริด ผมเคยเห็นปัญหาเล็กๆ น้อยๆ สามารถส่งผลกระทบจนถึงลูกจ้างในสโมสร มันสามารถสร้างความเสียหายได้ ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ ซึ่งรู้ว่าต้องจัดการกับปัญหาอย่างไรเพื่อจะได้อยู่ในการแข่งขันต่อไป


พร้อมกันนี้ เอล นินโญ่ ที่ทำผลงาได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลแรกกับ ลิเวอร์พูล โดยยิงไปเบาะๆ ในลีก 24 ประตู ได้กล่าวต่อไปว่า ในฤดูกาลที่ 2 มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากเสมอ ตอนนี้ผู้คนรู้เกี่ยวกับผมทุกอย่างแล้ว ขณะเดียวกัน ผมก็รู้อะไรมากมายเกี่ยวกับคู่แข่งของผม และรู้ว่าจะใช้ประโยชน์จากจุดอ่อนของพวกเขาอย่างไรเช่นกัน แต่ไม่ต้องสงสัยว่าตอนนี้คู่แข่งไม่ปล่อยให้ผมเล่นได้ง่ายๆ แน่นอน


ขณะเดียวกัน ดาวยิงวัย 24 ปี ยังเชื่อมั่นว่าเขาจะนำ สเปน ผงาดครองเบอร์ 1 ศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 ที่ออสเตรีย และ สวิตเซอร์แลนด์ ผมมีความเชื่อมั่นอย่างมากในฤดูกาลนี้ และมีความปรารถนาที่จะจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งแชมป์ การตกรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก มันเป็นความรู้สึกที่เลวร้าย


เราใกล้เคียงที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และคุณสามารถลิ้มรสกับชัยชนะที่สำคัญ แม้จะทำไม่สำเร็จ และตอนนี้เป็นโอกาสสุดท้ายที่จะจบซีซั่นด้วยการคว้าแชมป์ มันเป็นสิ่งที่ผมใฝ่ฝันมาตลอด การมีฤดูกาลที่สุดยอด และจบอย่างสวยงาม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์