หงส์ทุ่ม30ล.ปอนด์ซิว2แข้ง

หงส์ทุ่ม30ล.ปอนด์ซิว2แข้ง




src=http://advertising.sanook.com/images/null.gif




แกเร็ธ
แกเร็ธ แบร์รี่ กัปตันทีมแอสตัน วิลล่า
สื่อมวลชนประเทศอังกฤษ ยังออกมาตีข่าวการเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดออกมาเผย หงส์แดง เตรียมทุ่มเงินรวดเดียว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) เพื่อเซ็นสัญญากับ แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางกัปตันทีม แอสตัน วิลล่า และ เดวิด เบนท์ลี่ย์ ปีกขวาจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

โดยมีการคาดกันว่าฤดูกาลนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน จะเปลี่ยนรูปแบบในการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยจะเน้นใช้นักเตะอังกฤษเป็นแกนหลัก หลังจากที่ 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ใช้นักเตะจากต่างประเทศเป็นแกน แต่กลับทำผลงานได้ดี แต่ในฟุตบอลยุโรป เท่านั้น

ซึ่ง แกเร็ธ แบร์รี่ เป็นเป้าหมายแรกที่ เบนิเตซ หมายตาเอาไว้ และต้องการดึงตัวมาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง โดย กัปตันทีม สิงห์ผงาด ก็แสดงความต้องการที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เช่นกัน โดยมีการคาดกันว่า แบร์รี่ จะเข้าพบ มาร์ติน โอนีล กุนซือของทีม เพื่อขอให้ปล่อยตัวไป หงส์แดง ภายในสัปดาห์นี้

ขณะที่ ในรายของ เบนท์ลี่ย์ นั้น สื่อมวลชนก็คาดกันว่า น่าจะย้ายมาร่วมทัพ หงส์แดง อย่างแน่นอน หลังมีข่าวว่า แบล็คเบิร์น กำลังทาบทาม ไมเคิล ไนท์ลีย์ ปีกตัวเก่งของ วูล์ฟส มาแทนแข้งทีมชาติอังกฤษล่วงหน้าแล้ว

โดยสื่อเชื่อว่า การส่อแววอำลาถิ่นอีวู้ด พาร์ค ของ มาร์ค ฮิวจส์ กุนซือของทีม ทำให้ เบนท์ลี่ย์ ยิ่งตัดสินใจได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมในการย้ายทีม ซึ่ง เบนิเตซ ก็น่าจะเร่งดูดตัวมาร่วมทัพให้เร็วที่สุดก่อนค่าตัวจะถีบสูงมากไปกว่านี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์