คีเวลล์รับยังไม่ฟิตเต็มร้อย

คีเวลล์รับยังไม่ฟิตเต็มร้อย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 ธันวาคม 2548 14:58 น.

แฮร์รี่ คีเวลล์ มิดฟิลด์ทีมลิเวอร์พูล รับร่างกายยังไม่ฟิตเต็มร้อย และขอทำงานหนักเพื่อเรียกฟอร์มสุดยอดออกมา พร้อมเชื่อต้นสังกัดมีดีพอที่จะก้าวไปเบียดลุ้นแชมป์กับเชลซี

กองกลางทีมชาติออสเตรเลีย เริ่มทำผลงานได้ดีขึ้น โดยเฉพาะในฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกเมื่อสัปดาห์ก่อน อย่างไรก็ตาม คีเวลล์ ยอมรับว่า เขายังไม่สมบูรณ์เต็มร้อยและขอเวลาเรียกความฟิตกลับมาก่อนจะแสดงฝีเท้าที่แท้จริงให้ได้เห็นกัน

คีเวลล์ กล่าวว่า ผมคงต้องใช้เวลาอีกสักระยะกว่าจะกลับมาฟิตเต็มที่อีกครั้ง ผมยังรู้สึกขัดๆ ที่ขาหนีบ แต่เรากำลังพยายามทำทุกอย่างเพื่อขจัดปัญหานี้ ผมใช้เวลาในช่วงเช้าก่อนลงซ้อมทำกายภาพบริเวณขาหนีบเป็นพิเศษ เราทำงานหนักกันทั้ง 24 ชั่วโมง เพื่อรักษาผมให้หายขาดและหวังว่าวันหนึ่งทุกอย่างจะหายไป ในเวลานี้ผมกำลังสร้างความแข็งแกร่งให้กล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม ผมดีใจมากที่ได้กลับมาเล่นอีกครั้ง

นอกจากนี้ คีเวลล์ ยังเชื่อว่า ลิเวอร์พูล พร้อมแล้วจะก้าวมาลุ้นแชมป์กับ เชลซี โดยในขณะนี้ทีมอยู่ในช่วงที่มั่นใจก่อนลงทำศึกกับนิวคาสเซิลในวันจันทร์ ทุกคนต่างพูดถึง เชลซี แต่คุณลองดูเกมสุดท้ายที่เจอกันในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมคิดว่าเราน่าจะเป็นผู้ชนะ นั่นช่วยให้เรามีความมั่นใจในการเล่นพรีเมียร์ลีก เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าทีมมีลุ้นแชมป์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์