ปาร์คเกอร์สุดเซ็งชวดช่วยสาลิกาบู๊หงส์

ปาร์คเกอร์สุดเซ็งชวดช่วยสาลิกาบู๊หงส์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 22 ธันวาคม 2548 16:48 น.

สกอตต์ ปาร์คเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของนิวคาสเซิล สุดผิดหวังชวดช่วยต้นสังกัดในเกมออกไปเยือนลิเวอร์พูล แต่เชื่อทีมจะทำได้ดีและมีแต้มกลับมาจากถิ่นแอนฟิลด์แน่

กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ นิวคาสเซิล เอาชนะ เวสต์แฮม 4-2 ที่เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามในนัดดังกล่าวเขาได้รับใบเหลือง ซึ่งเป็นใบที่ 5 ในฤดูกาล ส่งผลให้ต้องถูกพักแข้ง 1 นัดโดยอัตโนมัติ

นั่นทำให้ในเกมต่อไปที่ นิวคาสเซิล จะออกมาเยือนลิเวอร์พูลวันที่ 26 ธันวาคม แกรม ซูเนสส์ จะไม่สามารถใช้มิดฟิลด์รายนี้ลงสนามได้ แต่ ปาร์คเกอร์ จะกลับมาเป็นตัวจริงนัดที่จะเจอกับ ชาร์ลตัน อีกสองวันถัดจากนั้น

ปาร์คเกอร์ กล่าวว่า หลังจากรับใบเหลืองในเกมเมื่อวันเสาร์ ผมรู้ทันทีว่าจะพลาดเกมกับลิเวอร์พูล มันเป็นเรื่องน่าเศร้ามาก นี่ถ้าเกิดว่าเราแพ้เวสต์แฮมด้วย ผมอาจจะฆ่าตัวตายเลยก็ได้ การโดนใบเหลืองในเกมที่เอาชนะคู่ต่อสู่ได้ค่อนข้างแน่แล้ว มันน่าผิดหวังและมันไม่ใช่เรื่องดีเลยที่โดนแบนในช่วงคริสต์มาส

ผมไม่ต้องการพลาดการลงสนามทุกนัด สิ่งที่ผมรู้ตอนนี้คือผมจะกลับมาลงเล่นอีกทีในเกมที่พบกับต้นสังกัดเก่าชาร์ลตันที่เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เรากำลังทำผลงานได้ดีในเวลานี้ ผมอยากเป็นส่วนหนึ่งของทีม ผมยังเชื่อว่าทุกคนจะทำผลงานได้ดีดับ ลิเวอร์พูล และต่อเนื่องไปถึงเกมกับ ชาร์ลตัน ที่ผมกลับมาแล้ว ปาร์คเกอร์เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์