ฮามันน์ยิ้มหงส์จับต่อสัญญาอีก 1 ปี

ฮามันน์ยิ้มหงส์จับต่อสัญญาอีก 1 ปี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 22 ธันวาคม 2548 16:27 น.

ดีทมาร์ ฮามันน์ กองกลางทีมลิเวอร์พูล จ่อต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 1 ปี หลังทำผลงานได้ดีต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ ขณะที่ล่าสุดจ่อหายจากอาการบาดเจ็บ มีลุ้นเจอกับสโมสรเก่านิวคาสเซิลในเกมบ็อกซิ่งเดย์

กองกลางทีมชาติเยอรมัน เพิ่งได้รับสัญญา 1 ปี หลังจากมีส่วนสำคัญนำลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเดือนพฤษภาคม โดยในเวลานั้นเขาได้ปฏิเสธข้อเสนอของโบลตัน ที่ต้องการได้ตัวไปร่วมทัพ

โดยในฤดูกาลนี้ แม้ว่า ฮามันน์ จะหลุดเป็นตัวสำรองแต่เขามีโอกาสลงเล่นไปแล้ว 22 นัด และยังทำผลงานได้เข้าตาของ ราฟาเอล เบนิเตซ จึงมีรายงานล่าสุดว่ากุนซือชาวสเปนได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับมิดฟิลด์วัย 32 ปีอีก 12 เดือนด้วยกัน

สำหรับ ฮามันน์ ย้ายจาก นิวคาสเซิล มาอยู่กับลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท) ในปี 1999 ภายใต้การเซ็นสัญญาของ เชราร์ อุลลิเย่ร์ ซึ่งในวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม ต้นสังกัดเก่าของเขามีคิวมาเยือนแอนฟิลด์ของลิเวอร์พูล

ทั้งนี้ ดีดี้ ที่มีอาการบาดเจ็บติดตัวตั้งแต่ถูก มิชาเอล เอสเซียง ของเชลซี เข้าเสียบอย่างหนัก ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อสองสัปดาห์ก่อน หวังว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้ทันเจอกับนิวคาสเซิล เนื่องจากในนัดดังกล่าว โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก้ จะติดโทษแบนพอดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์