สื่อยันหงส์บรรลุข้อตกลงคว้าวิดิช

สื่อยันหงส์บรรลุข้อตกลงคว้าวิดิช

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 ธันวาคม 2548 18:32 น.

สื่อผู้ดีเผย ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล จ่อได้ตัวเซนเตอร์ฮาร์ฟมาเสริมทัพสมใจในช่วงตลาดเปิดรอบสอง หลังบรรลุข้อตกลงซื้อ เนมานย่า วิดิช กองหลังของ สปาร์ตัก มอสโก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เนมานย่า วิดิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบียและมอนเตเนโกร ตกเป็นข่าวพัวพันกับ ลิเวอร์พูล และ แมนฯยูไนเต็ด มาหลายสัปดาห์ แต่ล่าสุดมีรายงานว่าเป็นทางหงส์แดงที่จ่อได้รายเซ็นกองหลังของสปาร์ตัก มอสโก แล้ว

โดยในรายงานข่าวระบุว่าสาเหตุที่ทีมดังจากรัสเซียยอมปล่อย วิดิช ให้ ลิเวอร์พูล เพราะหงส์แดงยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวในเดือนมกราคม ในขณะที่ แมนฯยูไนเต็ด คู่แข่งสำคัญต้องการรอไปถึงช่วงปิดฤดูกาลถึงจะมีการตัดสินใจยื่นเสนออย่างจริงจัง

นอกจากนี้ยังคาดกันอีกว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กำลังเดินหน้าเจรจาคว้าตัวนักเตะกองหลังอีกสองรายก่อนจะถึงช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคม เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้มีทางเลือกในการตัดสินใจซื้อผู้เล่นมากขึ้น

รัชเร้าหงส์ทุบสาลิกาลบฝันร้ายจากสโมสรโลก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 ธันวาคม 2548 17:00 น.

เอียน รัช ตำนานแห่งแอนฟิลด์ เร้าพลพรรคลิเวอร์พูล ลบความผิดหวังหลังชวดแชมป์ฟุตบอลสโมสรโลก ด้วยการอัด นิวคาสเซิล ในเกมบ็อกซิ่งเดย์ เพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา พร้อมกับคืนสู่เส้นทางของตนเองอีกครั้ง

ลิเวอร์พูล อกหักชวดแชมป์ฟุตบอลสโมสรโลก หรือคลับเวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ หลังพ่ายแพ้ต่อ เซา เปาโล ที่ญี่ปุ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าว โฮเซ่ เรน่า เสียประตูเป็นครั้งแรกในรอบ 12 นัด

ทั้งนี้ ก่อนที่ ลิเวอร์พูล มีคิวกลับมาลงเล่นในพรีเมียร์ลีก และจะพบกับนิวคาสเซิลในวันอาทิตย์ เอียน รัช ออกมากระตุ้นหงส์แดงให้ลืมความผิดหวังพร้อมมองไปข้างหน้า และเอาชนะทีมเยือนให้ได้ เพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ทำสถิติชนะในลีกมา 7 นัดติดต่อกัน

รัช กล่าวว่า ลิเวอร์พูล พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกในเกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่โชคได้ช่วยให้ เซา เปาโล นำถ้วยรางวัลกลับบ้าน ลิเวอร์พูล มีโอกาสดีที่จะนำแชมป์กลับสโมสร ลูกยิงของ ฟลอร็องต์ ซินาม่า ปงโกลล์ น่าจะเป็นประตู แต่เมื่อไม่เป็นแบบนั้น เราต้องมีชีวิตอยู่กับมัน

อดีตนักเตะทีมชาติเวลส์ กล่าวต่อว่า สิ่งสำคัญคืออาการตอบรับหลังผิดหวังจากความพ่ายแพ้ แน่นอนความปราชัยมันเจ็บปวดเสมอ คุณสามารถรู้ได้จากสีหน้าของ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด หลังเสียงนกหวีดสิ้นสุดลง แต่เขาและนักเตะคนอื่นๆ ต้องทิ้งมันไว้ข้างหลัง และคิดว่าเราจะแพ้กี่นัดในเกมแบบนั้นได้ดีกว่าจะพ่ายต่อนิวคาสเซิลในบ็อกซิ่ง เดย์ นั่นคือ เกมที่ ลิเวอร์พูล ต้องทุ่มสมาธิและมันจะเป็นนัดที่สำคัญมาก นี่คือ ช่วงเวลาที่พวกเขาต้องกลับมามีสมาธิกับพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์