ลิเวอร์พูล สนกองหน้าวัย 14 ปี ชาวสวีเดน

มาร์คุส โยฮันส์สัน หัวหอกดาวรุ่งชาวสวีดิช ได้รับเชิญให้บินไปทดสอบฝีเท้ากับ ลิเวอร์พูล ในเดือน ส.ค. เจ้าตัวรับสุดประหม่า แต่จะสร้างผลงานสุดยอดให้ได้


ลิเวอร์พูล เปิดโอกาสครั้งสำคัญให้กับ มาร์คุส โยฮันส์สัน กองหน้าดาวโรจน์ชาวสวีดิช ได้บินมาทดสอบฝีเท้าในถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ภายหลังแมวมอง "หงส์แดง" เคยเดินทางไปพิสูจน์เพลงเตะของหัวหอกวัย 14 ปีมาแล้ว
ที่เมืองคาร์ลสตัด ประเทศสวีเดน ในช่วงซัมเมอร์ของปีที่ผ่านมา

โยฮันส์สัน ถูกดันขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ ฮากาโฮจ์เดน ในฤดูกาลนี้ และสามารถยิงประตูได้ถึง 3 ลูกด้วยกัน ในช่วงแรกที่ลงเล่นให้กับต้นสังกัดในบ้านเกิด โดยล่าสุด เจ้าตัวยอมรับว่า โอกาสในการลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก มาถึงเร็วเกินกว่าที่คาดคิดเอาไว้ แต่กระนั้นจะขอทำทุกวิถีทาง เพื่อทำให้มั่นใจได้ว่าความฝันในการลงเล่นยังลีกสูงสุดเมืองผู้ดีจะเป็นจริง

"ผมเริ่มจะรู้สึกหวั่นๆ ใจบ้างแล้ว ผมเพิ่งรู้เรื่องการทดสอบฝีเท้าเมื่อสัปดาห์ก่อนนี้เอง มันเป็นเรื่องที่สุดยอดไปเลย ไม่ต้องสงสัยเลยว่า มันเป็นโอกาสครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของผมเลยก็ว่าได้ เราติดต่อกับแมวมองชาวสวีดิชของพวกเขาอยู่เสมอๆ"

"ผมจะบินไป ลิเวอร์พูล ในเดือนสิงหาคม และฝึกซ้อมร่วมกับนักเตะในโรงเรียนสอนฟุตบอลของพวกเขาเป็น เวลา 2-3 วัน สมบัติที่ล้ำค่าที่สุดของผมก็คือความแข็งแกร่ง และมันเป็นความฝันของผมที่จะได้ลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล" กองหน้าวัยรุ่นเผย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์