เจอร์ราร์ดลั่นจะท็อปฟอร์มในฟุตบอลโลก

เจอร์ราร์ดลั่นจะท็อปฟอร์มในฟุตบอลโลก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 ธันวาคม 2548 16:28 น.

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล เชื่อ จะเค้นฟอร์มสุดยอดในนามทีมชาติอังกฤษช่วงฟุตบอลโลกที่เยอรมัน รับสุดตื้นเต้นที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเป็นครั้งแรก

นักเตะวัย 25 ปี ที่ได้อันดับ 7 ในตำแหน่งนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่า ในฤดูกาลนี้ ยอมรับว่า เขายังไม่สามารถงัดผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับทีมชาติอังกฤษเหมือนกับยามที่สวมเสื้อลิเวอร์พูล แต่เชื่อว่า ในฟุตบอลโลก 2006 จะมาถึง เขาจะแสดงฝีเท้าที่แท้จริงออกมาได้

เจอร์ราร์ด กล่าวว่า ผมพูดเสมอว่าโลกยังไม่เห็นฟอร์มที่แท้จริงของผมในเกมทีมชาติอังกฤษ แม้ผมจะเล่นได้ดีหลายนักก็ตาม แต่ในตอนนี้เป็นเวลาที่ดีที่ผมจะแสดงมันออกมา

สำหรับ สตีวี่ จี มีโอกาสลงเล่นฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปมาแล้ว 2 สมัย แต่สำหรับเวิลด์ คัพ หนนี้นับเป็นครั้งแรกของเขา เนื่องจากในปี 2002 ที่ผ่านมา เจอร์ราร์ด ได้รับบาดเจ็บจนต้องถอนตัวออกไป

กัปตันทีมหงส์แดง กล่าวต่อว่า ผมมีโอกาสติดทีมในทัวร์นาเมนต์สำคัญปี 2000 แต่ตอนนั้นอายุน้อยอยู่ และมันเหมือนการไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ แต่ตอนนี้ผมมีความมุ่งมั่นกับฟุตบอลโลกครั้งนี้มาก ผมมั่นใจว่า จะสามารถทำผลงานได้อย่างดี แน่นอนเวลานี้ทุกคนต่างทุ่มสมาธิให้กับสโมสร แต่ในบางเวลาคุณก็ไม่อาจอดคิดได้ว่ามันน่าตื่นเต้นแค่ไหน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์