ฮือฮา!!หงส์คิดการใหญ่คว้าตัวริเบรี่1.2พันล้าน



ฮือฮา!!หงส์คิดการใหญ่คว้าตัวริเบรี่1.2พันล้าน


หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมสร้างความสั่นสะเทือนให้วงการ หลังจากตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัว ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกเลือดน้ำหอมของ เสือใต้ บา เยิร์น มิวนิค มาลากเลื้อยช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุกฤดูกาลหน้า

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมทุ่มเงินก้อนโต 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,260 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของบาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์


ดาวเตะวัย 25 ปี ได้รับการยอมรับเป็น 1 ในผู้เล่นตำแหน่งปีกที่ดีที่สุดของโลก ร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลีโอเนล เมสซี่ ของบาร์เซโลน่า ทำให้ เขาได้รับความสนใจจากบรรดาทีมยักษ์ในยุโรป รวมทั้งลิเวอร์พูลที่ต้องการได้ผู้เล่นตัวริมเส้นเข้ามาเสริม หลังจากตกเป็นข่าวกับ มักซี่ โรดริเกซ และอัลเบิร์ต ริเอร่า 2 สตาร์ดังในศึกลา ลีกา


โดยเชื่อว่า อดีตกุนซือบาเลนเซีย ต้องการให้ ริเบรี่ มาร่วมสร้างเกมรุกกับ ไรอัน บาเบล และสตีเว่น เจอร์ราร์ด ในระบบการเล่น 4-2-3-1เพื่อสนับสนุน เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง ทีมชาติสเปน เพื่อไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลหน้า

ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์