ตอร์เรสยันอยู่หงส์แฮปปี้ดีอยู่อีกนานไม่คิดบินหนี



ตอเรสบอกอยู่ดีไม่คิดลาหงส์


เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้า ลิเวอร์พูล ออกมาการันตีอนาคตค้าแข้งตัวเองอีกครั้งหนึ่ง โดยลั่นวาจาว่าจะขอลงเล่นให้กับ หงส์แดง ไปอีกหลายปีด้วยกัน เนื่องจากตนรู้สึกสนุกกับทุกนาทีที่อยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ จึงไม่มีความคิดเรื่องการย้ายทีมอยู่ในหัวเลย


เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยอมรับว่า เขาจะค้าแข้งอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ไปอีกหลายปีเลยทีเดียว ภายหลังดาวเตะวัย 24 กะรัตสร้างสถิติเป็นนักเตะหน้าใหม่ที่ค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดีฤดูกาลแรกและยิงประตูได้มากที่สุด 24 ลูก เหนือสถิติเก่าของ รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด เพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น


ล่าสุด เจ้าของฉายา เอล นินโญ่ ตกเป็นข่าวพัวพันกับหลายทีมชั้นนำของยุโรป โดย เชลซี ออกอาการหน้ามืดกว่าใครๆ พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโลก 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,150 ล้านบาท) คว้าตัวไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะ แอตเลติโก้ มาดริด ออกมาการันตีอนาคตค้าแข้งตัวเองกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง รวมถึงสาวก เดอะ ค็อป ว่า ไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายทีมเลยสักนิด


ตอร์เรส กล่าวว่า มันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ตกเป็นข่าวกับสโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า, เชลซี หรือ อาร์เซน่อล แต่ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องการย้ายทีมเลย และผมเองก็ต้องการเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปอีกหลายปีด้วยกัน มันเป็นเรื่องที่ง่ายดายมากสำหรับผม ผมรู้สึกสนุกกับทุกนาทีที่สโมสร ซึ่งอะไรต่อมิอะไรก็ไปได้สวย


ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมซึ่งนักเตะทุกคนมีส่วนร่วมในเป้าหมายเดียวกัน และนักเตะจะได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีมของเขา นอกจากนี้ผมยังได้ทำงานร่วมกับผู้จัดการทีมที่เชื่อมั่นในตัวผม มันเป็นการเอาองค์ประกอบทั้งหมดนี้เข้ามารวมตัวกัน กองหน้าชาวสแปนิช กล่าวในที่สุด

ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์