เจิดออกกระตุ้นหงส์แดงเร่งซื้อตัวแบร์รี่ร่วมก๊วน



เจอร์ราทกระตุ้นหงส์แดงรีบซื้อ แบรี่


สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล กระตุ้นต้นสังกัดรีบคว้า แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางตัวเก่งของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมให้ได้ เชื่อเป็นนักเตะชั้นยอดที่จะช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าอยากให้ แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์กัปตันทีม แอสตัน วิลล่า มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เชื่อเป็นนักเตะที่จะเติมเต็มพลังขับเคลื่อนให้ หงส์แดง ประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า


แบร์รี่ ที่มีค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 756 ล้านบาท) ตกเป็นเป้าหมายของ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ลิเวอร์พูล มาตลอด เพราะกุนซือชาวสแปนิช กำลังเสริมความแข็งแกร่งเพื่อนำทีมลุ้นกระชากแชมป์ลีกเมืองผู้ดีจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซีซั่นหน้า โดยก่อนหน้านี้ ราฟา เคยยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ราว 630 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัวดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเหลือสัญญา 2 ปีอยู่ในถิ่น วิลล่า พาร์ค แต่โดน มาร์ติน โอนีล นายใหญ่ สิงห์ผงาด ปฏิเสธอย่างไม่ใยดี


ทำให้ เจอร์ราร์ด รีบออกมากระตุ้นให้ ราฟา พยายามดึงตัว แบร์รี่ มาร่วมทีมให้ได้ เพราะมั่นใจว่าจะเป็นกำลังสำคัญของ หงส์แดง ในซีซั่น 2008-09 แกเร็ธ แบร์รี่ จะเป็นคนที่ยกระดับให้ ลิเวอร์พูล ผมรู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับ แกเร็ธ ผมเป็นเพื่อนที่ดีกับเขาทั้งใน และนอกสนาม และผมก็อยากให้เราเซ็นสัญญากับเขามาก


เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่พวกเขา (แอสตัน วิลล่า) จะพยายามรั้งตัวเอาไว้ และเป็นเรื่องที่เหมาะสม เพราะเขาเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นนำของทีม เขารับใช้ต้นสังกัดได้อย่างสุดวิเศษมาหลายปี แต่จากมุมมองแบบเข้าข้างตัวเอง ผมอยากให้ แกเร็ธ แบร์รี่ เป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล


เขาเป็นนักเตะชั้นยอด แต่ผมอยากให้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และแน่นอนว่า แกเร็ธ แบร์รี่ จะทำให้เราแข็งแกร่งได้ คุณพูดคุยเกี่ยวกับการพัฒนาทีมให้ก้าวไปข้างหน้า การได้ลงเล่นเป็นตัวจริง และ แกเร็ธ จะช่วยให้ ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่ดีกว่าเดิมแน่นอน


นอกจากนี้ สตีวี่จี ยอมรับว่าสิ่งสำคัญที่จะทำให้ ดาวเตะวัย 27 ปี ที่เล่นกับ วิลล่า มา 11 ปี อยากย้ายมาเล่นที่ แอนฟิลด์ เพราะเขาปรารถนาลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมมั่นใจว่า แกเร็ธ จะต้องพบกับความยากลำบากที่จะย้ายออกจาก วิลล่า เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับพวกเขามาตลอด แต่ในวงการฟุตบอล บางครั้งโอกาสที่จะทำให้อาชีพของคุณดีขึ้นก็มาถึง ผมคิดว่าตอนนี้ แกเร็ธ อายุ 27 ปีแล้ว และเขาอยากเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ตามความเห็นของผม ตอนนี้เขาต้องการทำสิ่งนั้นมาก



ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์