หงส์ทุ่มเงินยื้อตอร์เรสขวางทางซบสิงห์


หงส์แดงเตรียมทุ่มเงินให้ ตอเรส


หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมใช้เงินมหาศาลกว่า 250 ล้านบาทต่อปี ล่อใจให้ เอล นินโญ่ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชั้นเทพหนึ่งเดียวของทีม อยู่ล่าตาข่ายในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป หลังจากมีข่าวว่า สิงห์บลูส์ เชลซี คู่แข่งร่วมลีก หน้ามืดเตรียมทุ่มเงินกว่า 50 ล้านปอนด์เพื่อดึงตัวไปร่วมทีม

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินเป็นจำนวน 4 ล้านปอนด์ (ราว 252 ล้านบาท) ต่อปี เป็นค่าเหนื่อยให้กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงความหวังสูงสุด เพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวให้ดาวเตะสเปน อยู่ล่าประตูในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป หลังจากมีความสนใจจาก เชลซี โดย ตอร์เรส จะรับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิมถึง 800,000 ปอนด์ (ราว 50.4 ล้านบาท) เลยทีเดียว


แม้บอกว่าได้รับเงินเพิ่ม 800,000 ปอนด์ แต่ความจริงแล้ว มันเป็นจำนวนเงินค่าเหนื่อยที่ ตอร์เรส ยอมหั่นลง ครั้งย้ายจาก แอตเลติโก มาเล่นกับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่แล้ว และในการย้ายทีมครั้งนั้น ตอร์เรส มีสิทธ์ที่จะได้รับส่วนแบ่ง 3 ล้านปอนด์ (ราว189 ล้านบาท) จากเงินค่าตัวย้ายทีมก้อนโต 21.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,354.5 ล้านบาท) ด้วย แต่เขาก็ปฏิเสธ


ดาวยิงเลือดกระทิง ได้รับการบอกในตอนแรกว่า สัญญาของเขานั้นจะได้รับการพิจารณาอีกครั้งหลังจาก 1 ฤดูกาลผ่านไป ซึ่งถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ตอร์เรส จะได้รับค่าเหนื่อยเป็นตัวเลขเท่ากับสมัยรับกับทีม ตราหมี ตลอด 5 ปีในสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในขณะที่หากคิดเป็นสัปดาห์ เขาจะได้รับจากเดิม 74,000 ปอนด์ (ราว 4.6 ล้านบาท) เป็น 89,000 ปอนด์ (ราว 5.6 ล้านบาท)


เดอะ ซัน แท็บลอยด์ผู้ดี คาดว่า มาร์การิต้า การาย ตัวแทนของ ตอร์เรส อยู่ใน ลิเวอร์พูล ในช่วงวันที่ 14-16 พ.ค. ที่ผ่านมา เพื่อเจรจากับผู้บริหารลิเวอร์พูล ซึ่งแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ ตอร์เรส เผยว่า มีการพบกันระหว่างตัวแทนของ เฟร์นานโด กับ ลิเวอร์พูล มันมีบรรยากาศเป็นกันเองอย่างมาก และการเจรจาน่าจะลุล่วงไปได้ด้วยดี



ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์