โมลบี้เตือนหงส์แดงอย่าขายอลอนโซ่



โมบี้ออกมาเตือนอย่าขายอลอนโซ่เป็นอันขาด


แยน โมลบี้ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือนอู่ข้าวอู่น้ำเก่าว่า ไม่ควรขาย ชาบี อลอนโซ่ จอมทัพชาวสแปนิช ทิ้ง ชี้เป็นนักเตะที่ไม่มีใครแทนที่ได้ แม้พักหลังจะฟอร์มตก จนเป็นแค่ตัวสำรองอยู่บ่อยครั้งก็ตาม

แยน โมลบี้ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเตือนต้นสังกัดเก่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า ไม่ควรขาย ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ออกจากทีมเป็นอันขาด


อลอนโซ่ ประสบความสำเร็จกับชีวิตการค้าแข้งในรัง แอนฟิลด์ มาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล โซเซียดาด เมื่อปี 2004 หลังจากประสานงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในแดนกลางได้อย่างเข้าขา แต่เมื่อ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ย้ายมาร่วมทัพช่วงต้นปีก่อน ทำให้ดาวเตะเลือดกระทิงดุ เริ่มจะหลุดออกจากทีมตัวจริงแถมล่าสุด หงส์แดง ก็กำลังเตรียมที่จะคว้า แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งมาจาก แอสตัน วิลล่า อีกด้วย


จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้กองกลางวัย 26 ปี มีแนวโน้มจะย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,008 ล้านบาท) ตามที่ตกเป็นข่าวมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ โมลบี้ เชื่อว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนเก่ง จะทำผิดครั้งใหญ่อย่างแน่นอน ถ้าหากยอมขายให้ ม้าลาย จริงๆ


นักเตะที่สามารถบงการครอบครองเกมได้อย่างเขาไม่ใช่จะหากันได้ง่ายๆ มีผู้เล่นจำนวนมากในทุกๆ ทีม ที่คุณไม่อยากให้จากไปไหน และผมคิดว่า ชาบี เป็นนักเตะประเภทนั้น เราไม่ต้องการให้เขาย้าย แต่บางทีมันก็ต้องเข้าใจ ถ้าหากได้รับค่าตัวที่เหมาะสมจากทาง ยูเวนตุส อดีตดาวเตะเลือดโคนมวัย 44 ปี กล่าว



ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก



























src=http://sport.teenee.com/arsenal/img5/m50454.gif

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์