หงส์หวังเซ็นดอสเซน่าในสัปดาห์นี้

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล

หวังคว้า อันเดรีย ดอสเซน่า แบ๊กซ้ายจากสโมสรอูดิเนเซ่ เข้ามาเสริมทัพภายในสัปดาห์นี้ โดยคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์ (ราว 520 ล้านบาท)

ลิเวอร์พูลได้ตัวนักเตะมาเสริมทัพแล้ว 1 ราย ในช่วงซัมเมอร์นี้นั่นก็คือ
 
ฟิลิปป์ เดเกน แบ๊กขวาทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์จากโบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ซึ่งย้ายมาแบบไม่มีค่าตัว ล่าสุดใกล้ได้ ดอสเซน่า แบ๊กซ้ายวัย 26 ปี ดีกรีทีมชาติอิตาลี โดยตอนแรกหงส์แดงเตรียมจ่าย 6 ล้านปอนด์ (ราว 390 ล้านบาท) แต่มีแนวโน้มต้องจ่ายเพิ่มหลังจากมีฟิออเรนติน่า และยูเวนตุส โดดร่วมวงล่าตัวดาวเตะรายนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งทางอูดิเนเซ่คาดหวังว่าการแย่งกันของ 3 ทีมจะทำให้ได้ค่าตัวเพิ่มเป็น 8 ล้านปอนด์ ตามที่พวกเขาต้องการ

ปิเอโตร ลีโอนาร์ดี้ ผู้อำนวยการด้านฟุตบอลของอูดิเนเซ่ ยืนยันว่า

ตอนนี้การเจรจากำลังดำเนินไปด้วยดี และเราจะยังคุยกับลิเวอร์พูลอย่างต่อเนื่องในช่วงสัปดาห์นี้ ขณะที่ดอสเซน่า เผยว่า "ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่มีชื่อเสียง และผมก็รู้สึกยินดีที่มีชื่อเกี่ยวข้องกับพวกเขา ผมต้องการลงเล่นในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และลิเวอร์พูลก็เป็นทีมที่เคยคว้าแชมป์รายการนี้มาแล้ว รวมทั้งผ่านเข้ารอบลึกๆ ได้บ่อยครั้ง พวกเขาเป็นสุดยอดทีมของยุโรปเช่นเดียวกับทีมยักษ์ใหญ่ในอิตาลี ในอังกฤษผมคิดว่าลิเวอร์พูลอยู่ในระดับเดียวกับแมนฯ ยู และพวกเขาก็เป็นคู่แข่งกัน"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์