เบนิเตซโวยแหลกหงส์ต้องได้แชมป์สโมสรโลก

เบนิเตซโวยแหลกหงส์ต้องได้แชมป์สโมสรโลก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 19 ธันวาคม 2548 00:25 น.

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ไม่พอใจคำตัดสินของกรรมการในเกมที่พ่าย เซา เปาโล 0-1 ในศึกสโมสรโลก นัดชิงชนะเลิศ โดยเฉพาะการที่ส่งบอลตุงตาข่ายถึง 3 ครั้งแต่ไม่ได้ประตู ชี้ทีมเล่นสมบูรณ์แบบและสมควรที่จะได้แชมป์เป็นที่สุด

ลิเวอร์พูล แชมป์โซนยุโรปจากเกาะอังกฤษ เพิ่งพ่ายต่อ เซา เปาโล ยอดทีมของบราซิล 0-1 ในศึกฟุตบอล ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ โตโยต้า คัพ เจแปน 2005 หรือสโมสรโลก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายบุกกดดันอยู่ข้างเดียว หลังเกม ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง มองว่าทีมของตนเองสมควรที่จะคว้าแชมป์ใบนี้เนื่องจากเล่นดีกว่าเห็นๆ

สิ่งแรกที่ผมสามารถบอกได้เต็มปากคือยินดีกับผู้เล่นเพราะเราสมควรที่จะคว้าแชมป์สโมสรโลก เรายิง 21 ครั้งเตะมุม 17 ครั้งและยิงชนคานไป 2 ครั้งรวมถึงยิงเข้าไป 3 ประตู แต่คุณจะสามารถทำอะไรได้ล่ะ เราไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ เบนิเตซ กล่าวอย่างเซ็งๆ หลังส่งบอลตุงตาข่าย 3 ครั้งแต่ไม่ได้ประตูเนื่องจากล้ำหน้า

ผมไม่พอใจทุกสิ่งในเกมนี้แต่ผมพอใจกับผู้เล่นของตนเองและเราได้ทำทุกสิ่งที่เป็นไปได้เพื่อที่จะเป็นผู้ชนะ ที่สำคัญจังหวะที่ ดิเอโก้ ลูกาโน่ ทำฟาวล์ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก็น่าที่จะเป็นใบแดงด้วย ที่สำคัญน่าจะมีการทดเวลาบาดเจ็บถึง 5 นาทีด้วยไม่ใช่แค่ 3 นาที กุนซือชาวสเปนโวยแหลก

ลูกยิงของ ฟลอร็องต์ ซินาม่า-ปงโกลล์ ก็น่าจะเป็นประตูเรารู้ดี แต่ผมก็เคารพ เซา เปาโล เพราะว่าพวกเขาคือทีมที่ดีแต่เราสมควรที่จะชนะต่างหากเพราะเราคุมเกมได้ทั้งหมด ซึ่งไม่บ่อยครั้งนักที่ได้เห็นทีมจาก บราซิล ตั้งรับแบบหัวซุกหัวซุนเช่นนี้ เบนิเตซ กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์