รีเซ่รับอาจหนีหงส์หลังอนาคตของตนยังอึมครึม

ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ รับ อาจย้ายหงส์ 

         
          ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ แบ็กเท้าหนัก ลิเวอร์พูล รับอาจถึงทีต้องมองหาต้นสังกัดใหม่เสียแล้ว หลังเล็งเห็นอนาคต ในรัง แอนฟิลด์ ยังคงอึมครึมปราศจากความแน่นอน แม้ใจจริงยังอยากอยู่ต่อก็ตาม บอกแฮปปี้เหมือนกันตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรชั้นนำแบบนี้


ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ แบ็กซ้ายทีมชาตินอร์เวย์ ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าอนาคตกับต้นสังกัดไม่มีความแน่นอนเสียแล้ว แม้ปรารถนาจะอยู่โยงรับใช้ทีมในรัง แอนฟิลด์ ต่อไปก็ตาม โดยเป็นที่คาดกันว่าอาชีพการค้าแข้งของเจ้าตัวกับยอดทีมแห่งถิ่น เมอร์ซี่ย์ไซด์ น่าจะมีอันต้องปิดฉากลงไปแล้ว เมื่อ หงส์แดง ใกล้จะได้ตัว อันเดรีย ดอสเซน่า กองหลัง อูดิเนเซ่ ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพในตำแหน่งแบ็กซ้ายเต็มที


รีเซ่ วัย 27 ปี กล่าวว่า ผมไม่แน่ใจเลยจริงๆ ถ้าผมไม่ได้ยินอะไรก่อนซัมเมอร์นี้ ผมก็คงจะต้องพิจารณาสถานการณ์ของตัวเองซะที ผมหวังว่าเราจะบรรลุข้อตกลงกับสโมสรกับเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นต่อไปได้สำเร็จ การเปลี่ยนสโมสรไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ผมเคยพูดไว้แล้วว่าผมต้องการจะอยู่ในที่ที่ผมกำลังอยู่นี้นี่แหละ แต่มันก็มีข่าวลือมากมายในหน้าหนังสือพิมพ์เกี่ยวกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่


มันยอดไปเลยนะที่ถูกนำไปเกี่ยวโยงกับสโมสรเหล่านี้ แต่ในขณะเดียวกัน ผมก็กำลังลงเล่นในตำแหน่งที่หลายๆ สโมสรกำลังพยายามที่จะเติมเต็มอยู่พอดี ผมสนุกสนานไปกับทีมที่ผมอยู่ด้วยอยู่แล้ว แต่สถานการณ์ในเวลานี้มันไม่แน่นอนเอาซะเลย อย่างไรก็ดี สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการที่ผมได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ อดีตฟูลแบ็ก อาแอส โมนาโก ทิ้งท้าย



ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์