ชาบีปัดเตรียมลาหงส์แดง ยันไม่เคยมีข้อเสนอที่จะย้ายทีม

        ชาบี อลอนโซ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล ยันชัด หงส์แดง ยังไม่ได้เจรจาซื้อขาย หรือติดต่อข้อเสนอใดๆ ทั้งนั้นเกี่ยวกับตนเอง ชี้ข่าวทุกอย่างที่ผ่านหูผ่านตาในช่วงหลังๆ เป็นเรื่องเหลวไหลทั้งเพ หลังถูกเล่าลือมาตลอดว่าเตรียมเก็บข้าวของไปร่วมชายคา ยูเวนตุส


ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ข่าวลือมากมายที่โยงใยตนเองเกี่ยวกับการย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นเรื่องที่เหลวไหลทั้งเพ เนื่อง จากยังไม่สัญญาณใดๆ ที่แสดงให้เห็นถึงเจตนารมณ์ของ หงส์แดง ในการเดินเรื่องซื้อขาย หรือแม้แต่การเจรจาข้อเสนอใดๆ ก็ตาม


ห้องเครื่องกระทิงดุตกเป็นข่าวเล่าลือไม่หยุดหย่อนเกี่ยวกับการย้ายทีม โดยมี เรอัล มาดริด ยอดทีมแดน กระทิงดุ เป็นสโมสรแรกที่แสดงเจตจำนงต้องการซื้อตัวไปใช้บริการ แต่ล่าสุดนั้น กลับเป็น ยูเวนตุส มหาอำนาจลูกหนังในแดนมะกะโรนี ที่กำลังรุกคืบเจรจาอย่างไม่ลดละ ตามรายงานข่าวที่ระบุว่า ฌอง-โคล้ด บล็องก์ ผู้อำนวยการทั่วไป เบียงโคเนรี่ ได้เข้าไปพบปะกับบรรดาผู้บริหาร หงส์แดง เพื่อจัดการเซ็นสัญญาอดีตดาวเตะ เรอัล โซเซียดาด มาเสริมแดนกลางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


อลอนโซ่ กล่าวผ่าน เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังในสเปน ว่า นี่ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่เลย มันมักจะการคาดเดาต่างๆ นานาเกี่ยวกับอนาคตของผมมาตลอดอยู่แล้ว ผมทราบดีอย่างละเอียดถี่ถ้วนถึงสถาน การณ์ของตัวผมเอง เรื่องนี้ยังไม่ได้เกิดขึ้นกับผมแต่อย่างใด


หากสโมสรต้องการขายผมขึ้นมาจริงๆ แล้ว ผมก็จะต้องได้รับทราบเรื่องนั้นด้วยเช่นกัน หากสโมสรอยากได้กำไรจากตัวผม เพื่อซื้อตัวนักเตะคนอื่นๆ มาร่วมทัพ ผมก็จะยอมรับการตัดสินใจแต่โดยดี และมองหาต้นสังกัดแห่งใหม่ต่อไป แต่พวกเขาก็ยังไม่ได้บอกเรื่องใดๆ ทั้งนั้นกับผม ด้วยเหตุนั้น ผมจึงคิดว่าอนาคตของผมยังคงอยู่ดีมีสุขกับ ลิเวอร์พูล เช่นเดิม กองกลางจอมวางบอล วัย 26 ปี กล่าวปิดท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์