หงส์รุกหนักเพิ่มค่าตัวแบร์รี่เป็น 12 ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูลเตรียมยื่นข้อเสนอเพิ่มอีก 2 ล้านปอนด์ เป็น 12 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อแกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ฝีเท้าดีจากแอสตั้น วิลล่า

ก่อนหน้านี้"หงส์แดง"เคยยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 10 ล้านปอนด์

เพื่อขอซื้อตัวแบร์รี่มาร่วมทีม แต่มาร์ติน โอนีล ได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวและยืนยันว่าต้องการเก็บตัวกัปตันทีม"สิงห์ผยอง"เอาไว้กับทีมต่อไป แต่ล่าสุดราฟา เบนิเตซ ได้ยื่นข้อเสนอใหม่เป็นเงิน 12 ล้านปอนด์เพื่อล่อใจ หวังดึงตัวแบร์รี่ มาร่วมทีม ซึ่งคาดว่าคงจะมาแทนที่ซาบี้ อลอนโซ่ ที่เตรียมปล่อยตัวให้กับยูเวนตุส

ทางด้านอัลเบิร์ต ไรร่า ปีกทีมชาติสเปนของเอสปันญ่อล มีข่าวว่า

"หงส์แดง"สนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมเผยว่า ขอเวลาอีก 2 สัปดาห์จะให้คำตอบว่าจะตัดสินใจย้ายทีมหรือไม่ แต่ยอมรับว่าสนใจทีมที่มีโอกาสลงเล่นในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

ส่วนแมนฯซิตี้ก็เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นเงินกว่า 11 ล้านปอนด์ ในการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวอังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าตัวเก่งของเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก แชมป์ยูฟ่า คัพ หมาดๆ มาร่วมทีม และมีแผนที่จะปล่อยตัว ริชาร์ด ดันน์ และสตีเฟ่น ไอร์แลนด์ ออกจากทีม

ในขณะที่อูลี่ แฟร์เบอร์ เอเยนต์ของอเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ มิดฟิลด์ของอาร์เซนอล ออกมายอมรับว่ามิดฟิลด์วัย 27 รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทราบว่าเป็นที่สนใจของรีล มาดริด เพราะแสดงให้เห็นว่ากองกลางเบลารุส มีพัฒนาการด้านฝีเท้ามากเพียงไรในฤดูกาลนี้ ทำให้กลายเป็นที่หมายปองของหลายทีมในยุโรป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์