เจิดย้ำหงส์ต้องกล้าทุ่มหากหวังซิวแชมป์ลีก


สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางตัวเก่ง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ย้ำ เร้ด แมชีน ต้องกล้าๆ ทุ่มเงินซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ หากหวังจะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ซึ่งตั้งตารอกันมานานแล้วถึง 18 ปี มาเชยชมให้สมใจในซีซั่นหน้า

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมาย้ำอีกรอบว่า พลพรรค หงส์แดง จำเป็นต้องทุ่มเงินกว้านซื้อผู้เล่นฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อความหวังในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า หลังปล่อยให้สาวก เดอะ ค็อป ร้องเพลงรอมานานถึง 18 ปีเข้าไปแล้ว


ลิเวอร์พูล ถูกยกให้เป็นหนึ่งในทีมที่มีลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาลที่ผ่านมา แต่จนแล้วจนรอดทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ก็ทำได้ดีที่สุดเพียงแค่เข้าป้ายเป็นอันดับ 4 โดยมีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งสามารถคว้าแชมป์ไปครองได้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันนั้น ถึง 11 คะแนน


ด้วยเหตุดังกล่าว เจอร์ราร์ด จึงอยากจะเห็น 2 เจ้าของสโมสรชาวอเมริกันอย่าง จอร์จ ยิลเล็ตต์ และ ทอม ฮิคส์ ทุ่มเงินคว้านักเตะระดับคุณภาพเข้ามาเสริมแกร่งเพิ่มอีก หลังจากที่กำลังจะได้ ฟิลิปป์ เดเก้น ปราการหลังชาวสวิสของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัวแน่ๆ แล้วหนึ่งคน


เราพูดเรื่องนี้กันทุกฤดูกาล แต่มันเป็นเรื่องสำคัญมาก ทีมอื่นกำลังจะเสริมความแข็งแกร่ง และกลายเป็นทีมที่ดีขึ้น ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องทำแบบเดียวกัน หลายทีมทุ่มเงินทุกซัมเมอร์ ทีมและขุมกำลังนักเตะของพวกเขาก็แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งมันสำคัญที่เราต้องไม่ถูกทิ้งห่าง เราต้องเกาะอยู่ในระดับเดียวกับทีมที่ดีที่สุด สำหรับเราการที่จะท้าชิงแชมป์ลีก และรักษาผลงานในยุโรปให้ดีต่อไปนั้น เราจำเป็นต้องซื้อผู้เล่นเข้ามา ไม่มีข้อสงสัยใดๆ ในข้อนั้น กัปตันจี กล่าว


ข่าวจาก สยามสปอร์ต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์