ลีเชื่อหงส์อยู่ไม่ไกลแชมป์พรีเมียร์ลีค

 แซมมี่ ลี ผู้ช่วยกุนซือคนใหม่ ลิเวอร์พูล เชื่อ หงส์แดง อยู่ไม่ไกลจากตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก แล้ว ฟันธงอีกไม่เกิน 2-3 ฤดูกาล ได้ก้าวขึ้นมาเบียดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี อย่างสนุกแน่นอน

แซมมี่ ลี ผู้ช่วยผู้จัดการทีมคนใหม่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี เชื่อมั่นว่า เวลานี้ พลพรรค เร้ด แมชีน อยู่ไม่ไกลจากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก แล้ว หลังร้างลาจากตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมานานแล้วถึง 18 ปี


ลี ซึ่งเพิ่งหวนกลับมาทำงานในถิ่น แอนฟิลด์ ในฐานะมือขวาของ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มั่นใจว่า ลิเวอร์พูล จะสามารถก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกอย่างจริงจังได้ในอีก 2-3 ฤดูกาลข้างหน้า หลังพัฒนาขึ้นมาอย่างมาก ภายใต้การนำทัพของ ราฟา


สโมสรแห่งนี้ก้าวหน้าไปมากตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ ใครต่อใครพากันถามว่า เมื่อไรเราจะเป็นแชมป์ลีกเสียที และไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่คือหนึ่งในสิ่งที่แฟนบอลของเราต้องการ ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าเอาไว้ที่ความเป็นเบอร์ 1 เสมอ และที่สโมสรแห่งนี้ คุณคงจะไม่เล็งไปที่เป้าหมายอื่น ผมไม่คิดว่า เราอยู่ไกลจากทีมที่มีลุ้นแชมป์มากนัก ผู้คนอาจจะพูดอย่างอื่น แต่ผมไม่คิดเหมือนพวกเขา อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์