ดูเด็คหวังย้ายทีมแบบยืมตัว

ดูเด็คหวังย้ายทีมแบบยืมตัว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 ธันวาคม 2548 22:49 น.

เจอร์ซี่ย์ ดูเด็ค นายทวารทีมลิเวอร์พูลเผยกำลังพิจารณาย้ายทีมแบบยืมตัวในช่วงตลาดเปิดรอบสอง หลังตกเป็นตัวสำรองตลอด หวังเมื่อย้ายกลับมาสถานการณ์อาจเปลี่ยนไปจากเดิม

แม้นายทวารทีมชาติโปแลนด์จะเป็นคนสำคัญที่นำลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทว่าในฤดูกาลนี้เขาต้องตกเป็นตัวสำรองตลอด จากการย้ายเข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ของ โฮเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน

ทั้งนี้ทาง ดูเด็ค ที่ยืนยันมาตลอดว่าต้องการเบียดแย่งตำแหน่งในทีมต่อไป แต่จากสถานการณ์ในตอนนี้เขารู้ว่าโอกาสคงมีไม่มาก ทำให้เขาต้องการย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่นแบบชั่วคราวจนไปจนฤดูกาล

ดูเด็ค กล่าวว่า ในเวลานี้สถานการณ์ของผมค่อนข้างลำบาก มันเป็นเรื่องยากของผมในการเตรียมพร้อมสำหรับเกม ผมได้คุยกับผู้จัดการทีมแล้ว แต่เราตกลงกันว่าในเวลานี้ไม่เหมาะจะคุยเกี่ยวกับการย้ายทีม เรามีหลายเกมให้ลงสนาม และหลังจากตลาดซื้อขายเปิดเราจะกลับมาคุยกันอีกครั้ง

นายทวารจอมเก๋ากล่าวต่อว่า ผมยังมีความสุขดีกับที่นี่ บางทีผมอาจจะย้ายไปอยู่กับทีมอื่นแบบยืมตัวสัก 6 เดือน และเมื่อผมกลับมาสถานการณ์อาจเปลี่ยนไปก็ได้ แต่มันคงน่าผิดหวังถ้าผมได้เล่นแค่เพียงรอบคัดเลือก แต่พอถึงรอบสุดท้ายฟุตบอลโลกหรือนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลับต้องเป็นตัวสำรอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์