หงส์จ่อคว้าดอสเซน่าแทนริเซ่

หงส์จ่อคว้าดอสเซน่าแทนริเซ่

หงส์จ่อคว้าดอสเซน่าแทนริเซ่

ทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ใกล้ได้ตัวตายตัวแทนในตำแหน่งแบ็กซ้ายที่จะมาแทนที่ของยอห์น อาร์เน่ ริเซ่ หลังมีข่าวว่าเกือบจะคว้าตัวอันเดรีย ดอสซีน่า มาจากอูดิเนเซ่ได้

โดยหลังจากที่มีกระแสค่อนข้างชัดเจนว่าราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสมองกลชาวสเปนต้องการจะหาแบ็กตัวใหม่เข้ามาแก้ปัญหาเกมทางกราบซ้าย และจะปล่อยริเซ่ที่ผลงานไม่เข้าตาออกไป

ล่าสุดก็มีการเผยกันว่าเป้าหมายของราฟาตอนนี้ก็คือดอสเซน่า กองหลังวัย 26 ปีของอูดิเนเซ่ที่ได้รับการยกย่องอย่างสูง รวมทั้งยังติดทีมชาติอิตาลีอีกด้วย

รายงานในอิตาลีระบุว่าลิเวอร์พูล ได้เริ่มต้นการเจรจาขั้นต้นกับทางอูดิเนเซ่แล้ว และคาดว่าน่าจะใช้เงินจำนวน 8 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวมาร่วมทีม

สำหรับดอสเซน่า ได้รับการยกย่องจากความสามารถในการเปิดเกมรุกที่เร้าใจ ซึ่งเป็นจุดที่ลิเวอร์พูลขาดไปในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา

อูดิโต้ข่าวหงส์จ่อซิวดอสเซน่าไม่จริง

ด้านอูดิเนเซ่ ใจร้อนโร่ออกมาโต้ข่าวเรื่องการย้ายทีมของอันเดรีย ดอสเซน่า แบ็กซ้ายจอมลุยไปให้กับทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

หลังจากที่มีข่าวว่าขณะนี้ทีมดังจากอังกฤษได้เดินหน้าทาบทามจะขอซื้อตัวดอสเซน่า เข้ามาร่วมทีมเพื่อเสริมตำแหน่งแบ็กซ้ายเพื่อสู้ศึกใหญ่ในฤดูกาลหน้าและใกล้จะได้ตัวแล้ว

แต่ทางด้านปีเอโตร ลีโอนาร์ดี้ ผู้อำนวยการสโมสรอูดิเนเซ่ได้ออกมาตอบโต้เรื่องดังกล่าว โดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริงและยังไม่มีข้อสรุปอะไรในตอนนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์