เจิดมั่นใจหงส์มีลุ้นแชมป์เชื่อซีซั่นหน้าแข้งใหม่อื้อ

เจิดมั่นใจหงส์มีลุ้นแชมป์เชื่อซีซั่นหน้าแข้งใหม่อื้อ

เจิดมั่นใจหงส์มีลุ้นแชมป์เชื่อซีซั่นหน้าแข้งใหม่อื้อ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล มั่นใจเกินร้อย หงส์แดง มีส่วนผสมที่ดีพอสำหรับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า พร้อมยุติการรอคอยอันยาวนานถึงเกือบ 2 ทศวรรษ แย้ม สาวก เดอะ ค็อป จะได้เห็นแข้งใหม่ก้าวเข้าสู่ แอนฟิลด์ แน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง เอล ราฟา ออกโรงรับประกันซ่อมฟรีด้วยตัวเอง

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความมั่นใจว่า พลพรรค หงส์แดง มีส่วนผสมที่เพียบพร้อมทุกอย่าง สำหรับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า หลังจากที่ปล่อยให้สาวก เดอะ ค็อป ร้องเพลงรอมานานถึง 18 ปี


ฤดูกาลนี้ แม้จะออกสตาร์ตได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการขึ้นนำเป็นจ่าฝูงในเดือนกันยายน แต่จนแล้วจนรอด ลิเวอร์พูล ก็ยังทำได้ดีที่สุดเพียงแค่เข้าป้ายด้วยอันดับ 4 และต้องเฝ้าดูอริตัวฉกาจอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉลองแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้ง แถมยังถูก ปีศาจแดง ทำคะแนนทิ้งแบบไม่เห็นฝุ่นถึง 11 แต้มอีกด้วย



อย่างไรก็ตาม สตีวี่จี เชื่อว่า ด้วยคุณภาพฝีเท้าของขุนพล เร้ด แมชีน ชุดปัจจุบัน และมันสมองที่เฉียบแหลมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ยอดผู้จัดการทีมชาวสแปนิช มีโอกาสไม่น้อยที่การรอคอยอันยาวนานของพวกเขาจะสิ้นสุดลงในซีซั่น 2008/2009 โดยระบุว่า ผมจะต้องระวังไม่ไปตั้งความหวังอะไรให้สูงจนเกินไปอีก แต่สำหรับผมแล้ว ผมอยากได้แชมป์ลีกมากๆ



ผมเชื่อมั่นในทีมชุดนี้ และผู้จัดการทีม ผมเชื่อว่า เราจะสามารถทำให้มันเกิดขึ้นได้ เราต้องการความช่วยเหลือ และนักเตะใหม่ ผู้จัดการทีมเองก็ต้องการความช่วยเหลือจากฝ่ายบริหาร เพื่อให้มีการเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่ๆ เกิดขึ้น และทำให้เราแกร่งขึ้น ผมหวังจริงๆ ว่าเราจะมีส่วนร่วมในการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า



พร้อมกันนั้น กองกลางทีมชาติอังกฤษ ยังเผยด้วยว่า เอล ราฟา ได้รับประกันเขา และเพื่อนร่วมทีมทุกคนแล้วว่า จะได้เห็นผู้เล่นใหม่ก้าวเข้าสู่ แอนฟิลด์ อย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้



เขาไม่ได้โทรมาหาผม และบอกชื่อนักเตะที่เขาจะซื้อ แต่เขารับประกันกับผม และผู้เล่นคนอื่นๆ ว่าถ้ามีนักเตะคนไหนซึ่งสามารถย้ายสังกัดได้ และสามารถจะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของเราได้ เขาก็จะออกไปซื้อพวกเขามาแน่นอน ถ้าคุณมองดูคุณภาพของผู้เล่นแกนหลักของเรา คุณจะเห็นว่ามันยอดเยี่ยมมาก นอกจากนี้ เรายังมีผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ฝีเท้าดีไม่แพ้กันอีกด้วย บักเจิด เผยส่งท้าย




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์