เสี่ยหมีหวังคว้าตอร์เรสเตรียมควัก2.4พันล้าน

เสี่ยหมีหวังคว้าตอร์เรสเตรียมควัก2.4พันล้าน

เสี่ยหมีหวังคว้าตอร์เรสเตรียมควัก2.4พันล้าน

สื่อแดนกระทิงดุ ตีข่าว เสี่ยหมี โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี เตรียมโชว์ความรวยอีกรอบ พร้อมควักเงิน 50 ล้านยูโร (ราว 2,400 ล้านบาท) ฟาดหัว หงส์แดง ลิเวอร์พูล เพื่อคว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน มาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ดังเมืองกระทิงดุ ออกมาประโคมข่าวว่า โรมัน อบราโมวิช อภิมหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของสโมสร เชลซี เตรียมทุ่มเงินจำนวน 50 ล้านยูโร (ราว 2,400 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าฟอร์มฮอต ของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


อดีตหัวหอกแอตเลติโก มาดริด สังหาร 24 ประตูในลีกเมืองผู้ดี ลบสถิตินักเตะต่างชาติที่ย้ายมาค้าแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลแรกที่เป็นของ รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงได้สำเร็จ ทำให้กลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายอันดับต้นๆ ที่ เสี่ยหมี สนใจอยากได้ตัวมาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์


แต่ถึงจะทุ่มเงินจำนวนมหาศาล ก็ใช่ว่าจะสามารถดึงตัว ตอร์เรส มาร่วมทีมได้ เนื่องจากเป็นที่รู้กันว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ไม่มีทางขายนักเตะกำลังสำคัญของทีมออกไปอย่างแน่นอน แต่ความเป็นไปได้ก็ยังมีอยู่ หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล อาจถูกธนาคารที่ไปกู้เงินบีบให้ขาย เอล นินโญ่ หากไม่สามารถชำระหนี้ที่ติดค้างอยู่ 31.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2 พันล้านบาท ในอีกปีเศษข้างหน้าได้


ขณะเดียวกัน อบราโมวิช ที่เคยแสดงให้เห็นมาแล้วว่าไม่เคยกลัวที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลในการคว้านักเตะระดับโลกมาร่วมทีม โดยก่อนหน้านี้ สิงห์บลูส์ เกือบคว้าตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล มาแล้ว เมื่อ 2-3 ปีก่อน แต่สุดท้าย สตีวี่จี ตัดสินใจอยู่เล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์