แฉ!แบร์รี่เตรียมคุยวิลล่าขอย้ายซบหงส์สัปดาห์นี้

แฉ!แบร์รี่เตรียมคุยวิลล่าขอย้ายซบหงส์สัปดาห์นี้

แฉ!แบร์รี่เตรียมคุยวิลล่าขอย้ายซบหงส์สัปดาห์นี้

แหล่งข่าวแฉ แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลาง แอสตัน วิลล่า เตรียมเปิดอกคุยกับต้นสังกัดว่าอยากย้ายซบ ลิเวอร์พูล ในช่วงสัปดาห์นี้ หลัง หงส์แดง แสดงความสนใจต้องการได้ตัวไปเสริมทัพ ชี้มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ต้องการความท้าทายใหม่ๆ และอยากเล่นกับสโมสรยักษ์ใหญ่

แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์กัปตันทีม สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมออกมาบอกกับต้นสังกัดว่าเขาต้องการย้ายไปค้าแข้งกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในช่วงสัปดาห์นี้ จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวใกล้ชิด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


กองกลางทีมชาติอังกฤษ ต้องการอำลา วิลล่า หลังจากที่อยู่ค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้มานาน 10 ปี โดยหวังว่าจะมีโอกาสได้ลุ้นคว้าถ้วยรางวัลร่วมกับ ลิเวอร์พูล หลังจากที่ หงส์แดง แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมด้วยในช่วงปิดฤดูกาลนี้


แหล่งข่าววงในกล่าวว่า แกเร็ธ รู้สึกว่าถึงเวลาที่ต้องย้ายทีมแล้ว เขาทุ่มเทเต็มที่ให้กับ วิลล่า แต่คิดว่าตอนนี้เขาต้องการความท้าทายใหม่


แบร์รี่ มีสิทธิ์ที่จะได้รับค่าเหนื่อยเป็น 2 เท่าจากที่เคยรับอยู่ 40,000 ปอนด์ (2.52 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หากย้ายไปร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ขณะที่ เชลซี และ อาร์เซน่อล ก็อยากได้ตัวไปเสริมทัพด้วยเช่นกัน ทว่า ลิเวอร์พูล การันตีตำแหน่งตัวจริงและให้ค่าเหนื่อยมากที่สุด



อย่างไรก็ตาม มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีม วิลล่า ไม่พอใจอย่างยิ่งกับวิธีการที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ติดต่อขอซื้อ แบร์รี่ ในครั้งนี้ แต่เขาก็จะไม่ขวางทางหากลูกทีมต้องการย้ายทีม โดยกุนซือไอริชขอค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (945 ล้านบาท) พร้อมกับ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้า หงส์แดง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์