งูใหญ่หน้าแตกยื่นซื้อเจิดหงส์แดงปัด1.57พันล้าน

งูใหญ่หน้าแตกยื่นซื้อเจิดหงส์แดงปัด1.57พันล้าน

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว เล่นเอา งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ที่หวังคว้าตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังไดนาโม ไปเป็นแกนหลักสำคัญในฤดูกาลหน้าต้องจ๋อยถอยทัพ กลับแทบไม่ทัน หลังจากยืนยัน สตีวี่จี ไม่ได้มีไว้ขาย และปัดข้อเสนอ 1.57 พันล้านบาทไปเรียบร้อย

เดอะ ซัน สื่อแท็บลอยด์ของอังกฤษ รายงานข่าว ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ได้ปฏิเสธข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1.57 พันล้านบาท) ที่ อินเตอร์ มิลาน ว่าที่แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ยื่นเข้ามาขอซื้อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ ไปอย่างเด็ดขาดเรียบร้อย ยืนยันคำเดียว นักเตะรายนี้ไม่ได้มีไว้ขาย


แหล่งข่าว ผู้บริหารระดับสูงของ งูใหญ่ กล่าวหลังจากทีมตั้งเป้าให้ เจอร์ราร์ด ว่าเป็นการเซ็นสัญญาหลัก ขณะที่พวกเขาเริ่มต้นการฉลองสโมสรครบรอบ 100 ปี ว่า เราจำเป็น ต้องเซ็นสัญญาครั้งใหญ่เพื่อฤดูกาลหน้า และ เจอร์ราร์ด ก็เป็นศูนย์กลางความคิดของเรา ลิเวอร์พูล ตอบโต้เราอย่างหนักแน่นที่สุดว่า เขาไม่ได้มีไว้ขาย เราได้ร่างรายชื่อตัวเลือกอื่นขึ้นมา แต่ถ้า ลิเวอร์พูล ตัดสินใจจะขาย เจอร์ราร์ด ก็จะเป็นเป้าหมายสูงสุดของเรา


ครั้งนี้ไม่ใช่หนแรกที่ ทัพ เนรัซซูรี่ พยายามคว้าตัว มิดฟิดล์หัวใจสำคัญของ หงส์แดง ไปร่วมทีม หลังจากก่อนหน้านี้ได้เคยมีการติดต่อเบื้องต้นกับ ดาวเตะวัย 27 ปีที่มีสัญญา ปัจจุบันเหลืออยู่ 2 ปี ระหว่างช่วงที่ทั้ง 2 ทีม เจอกันในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


ขณะเดียวกัน ยูเวนตุส เตรียมจะเดินหน้าเสนอเงิน 15 ล้านปอนด์ (ราว 945 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว ซาบี้ อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน มาจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ต้องแย่งตัวกับ บาร์เซโลน่า ซึ่งปัจจุบัน โฆเซ็ป กวาร์ดิโอล่า ที่ชื่นชอบฝีเท้า อลอนโซ่ ได้รับการยืนยันให้ขึ้นมาเป็นกุนซือ เจ้าบุญทุ่ม แทน แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด แล้ว




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์