คาร์ร่าฝันอยากพาหงส์เป็นแชมป์สโมสรโลก


เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังลิเวอร์พูล ไม่สนเสียงนักวิจารณ์ ยืนยัน ขุนพล หงส์แดง ตั้งใจจริงที่จะมาคว้าแชมป์สโมสรโลก กลับอังกฤษให้ได้ เชื่อแชมป์นี้จะเป็นช่วยเพิ่มความยิ่งใหญ่ของทีมในวงการลูกหนังโลก


เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังจอมแกร่งของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าตนเองอยากเห็นทีมคว้าแชมป์ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ประเทศญี่ปุ่น มาครองให้ได้ เนื่องจากเชื่อการชนะเลิศในถ้วยใบนี้ที่พวกเขาไม่เคยได้มาก่อน จะถือเป็นความยิ่งใหญ่ของทีมอย่างแท้จริง

แม้นักวิจารณ์ในวงการลูกหนังจะไม่เห็นด้วยกับการที่ ลิเวอร์พูล ต้องนั่งเครื่องบินข้ามโลกกว่า 15 ชั่วโมง เพื่อไปลงแข่งในทัวร์นาเมนต์นี้ โดยจะลงเตะรวม 2 นัด แต่ คาร์ร่า กลับมองอีกอย่าง และเชื่อว่า การได้แชมป์นี้จะเป็นการเพิ่มเกียรติประวัติให้กับอาชีพนักฟุตบอลของเขา


คาร์ร่า ลั่นการได้แชมป์นี้จะเป็นการเพิ่มเกียรติประวัติให้กับอาชีพนักฟุตบอล

ลิเวอร์พูลยังไม่เคยได้แชมป์สโมสรโลกมาก่อน และมันคงจะจะดีมากถ้าหากเราได้แชมป์โลกต่อจากการเป็นแชมป์ยุโรป การชนะเลิศในทัวร์นาเมนต์นี้จะช่วยให้เราโดดเด่นขึ้นมาในวงการลูกหนังโลก มันคงเป็นนาทีประวัติศาสตร์เลยล่ะถ้าได้เห็นคำว่า ลิเวอร์พูล, แชมป์โลก เพราะเมื่อถึงเวลาที่ผมเลิกเล่นฟุตบอล และมองย้อนกลับมายังทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมเคยชนะมา การเป็นแชมป์โลกคงจะเป็นสิ่งที่พิเศษมาก เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่จะควรจะมีอยู่ในใบประวัตของคุณ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์