อินซัวหวังยึดตัวจริงหงส์แดงถาวร

เอมิลิอาโน่ อินซัว กองหลังอาร์เจนไตน์ของ ลิเวอร์พูล แสดงความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่น แอนฟิลด์ ให้ได้ในอนาคต มั่นใจหากรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ สิ่งที่ปรารถนาย่อมสมฤทธิ์ผลแน่นอน

เอมิลิอาโน่ อินซัว แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมุ่งหวังว่า เขาจะสามารถยึดตำแหน่งตัวจริง หงส์แดง ได้ในอนาคต หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดช่วย เดอะ เร้ดส์ ครองแชมป์ลีกสำรอง

กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงครั้งแรกในฤดูกาลนี้ เกมชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กล่าวว่าเขาจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อเป็นตัวเลือกแรกของ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนในอนาคตให้ได้


มันเป็นเรื่องสุดยอดจริงๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดเยาวชนซึ่งคว้าแชมป์ลีกสำรองที่ แอนฟิลด์ เพราะเราทุกคนรู้ดีว่าที่นี่มันวิเศษยังไง ผมโชคดีพอสมควรที่ได้เป็นตัวจริงในเกมพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และนั่นทำให้ผมกระหายที่จะได้ลงเล่นมากยิ่งขึ้น


มีนักเตะดาวรุ่งมากมายที่ ลิเวอร์พูล และเราทุกๆ คนก็มีความต้องการเหมือนกัน คือการได้เล่นในทีมชุดใหญ่ ผมทำได้แล้ว แต่ผมต้องการลงเล่นให้มากกว่านี้ ความท้าทายสำหรับผมในตอนนี้ก็ คือการเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ อดีตดาวเตะ โบคา จูเนียร์ กล่าว


ข่าวจาก สยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์