รีเซ่ ขายเหรียญแชมป์ยุโรปผ่านเน็ต

"รีเซ่" ขายเหรียญแชมป์ยุโรปผ่านเน็ต

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 12 ธันวาคม 2548 14:27 น.

สื่อในเมืองผู้ดีออกมาแฉเหรียญรางวัลที่ถูกวางขายอยู่ในเว็บไซด์ อีเบย์ คือเหรียญแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วของ ยอห์น อาร์เน รีเซ่ แบ๊กซ้ายเท้าหนักของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล

ก่อนหน้านี้ เดอะ ซัน สำนักข่าวจอมแฉในประเทศอังกฤษ ออกมาแฉว่ามีการขายเหรียญรางวัลผ่านทางเว็บไซด์ อีเบย์ แต่ไม่รู้ว่าผู้เล่นคนไหนมีส่วนรู้เห็นในเรื่องนี้ ซึ่งทุกฝ่ายกำลังดำเนินการสอบสวนเรื่องนี้อย่างเร่งด่วนที่สุด

ซึ่งล่าสุด เดอะซัน ที่กำลังเกาะติดเหตุการณ์นี้เผยว่าได้วีดีโอซึ่งมีเพื่อน ยอห์น อาร์เน รีเซ่ กองหลังของ ลิเวอร์พูล ทีมดังใน พรีเมียร์ชิพ เจรจาขายเหรียญแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วผ่านทางอินเทอร์เน็ต

แน่นอนว่าบอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล โกรธมากกับเรื่องนี้เพราะเหรียญของ รีเซ่ เป็นหนึ่งใน 25 เหรียญที่ทาง ยูฟ่า หรือ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป มอบให้เมื่อฤดูกาลที่แล้วหลังจากชนะจุดโทษ เอซี มิลาน โดยมีการติดต่อเข้ามาจาก ฮ่องกง เพื่อขอซื้อตัวจำนวนเงิน 1,500 ปอนด์ (ประมาณ 112,500 บาท) ด้วย

ในวีดีโอคลิปดังกล่าวนั้นมีภาพของ รีเซ่ ซึ่งอยู่ในรถของเขาเองกับเพื่อนที่ท่าทางดูลับๆ ล่อๆ ชอบกล จากนั้นเพื่อนของเขาก็จูบเหรียญที่ห้อยอยู่ที่คอและพูดว่า มีผู้คนไม่มากนักหรอกที่สามารถทำเช่นนี้ได้ แต่ผมก็โชคดีพอที่จะบอกว่าผมคือแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นะและนี่เป็นเหรียญจาก อิสตันบูล และคนนี้คือผู้ชนะซึ่งเขาอยู่ที่นี่แล้ว

จากนั้นกล้องก็จับมาที่ รีเซ่ ซึ่งมีการชูสองนิ้วขึ้นมาด้วย เพื่อนของแบ๊กซ้ายทีมชาติ นอร์เวย์ จูบเหรียญหลายครั้งมากและพูดซ้ำๆ ต่อไปว่า โอ้พระเจ้าสิ่งนี้รู้สึกดีจริงๆ จนกองหลังวัย 25 ปี ต้องบอกว่า มันไม่ใช่แฟนสาวของคุณนะ

ทางด้าน ยูฟ่า เปิดเผยว่า เราไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้น สิ่งที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นการปล้นหรือว่าผู้เล่นพร้อมที่จะขายเองก็ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์