เคราช์จับเข่าคุยราฟาถกอนาคตอยู่ต่อหรือย้าย

ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าร่างโย่ง ขอเจรจากับราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เพื่อเคลียร์อนาคตในถิ่นแอนฟิลด์

เคราช์ซึ่งมีสัญญากับหงส์แดงจนถึงซัมเมอร์ปีหน้า ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในลีกเพียง 9 นัดนับตั้งแต่เบนิเตซดึงตัวเฟอร์นันโด ตอร์เรส เข้ามาเสริมทัพ และตกเป็นข่าวอาจย้ายทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ล่าสุดกองหน้าวัย 27 ปีเผยกับหนังสือพิมพ์เดลี่ มิร์เรอร์ ว่า
 
"ผมต้องการคุยกับผู้จัดการทีมและดูว่าเขามีแผนการอย่างไร ผมต้องการทราบว่าเขาต้องการอะไรจากผมในฤดูกาลหน้า และผมสามารถทำตามได้หรือไม่ ดังนั้นผมจึงต้องคุยกับผู้จัดการทีมและสโมสรก่อนที่จะตัดสินใจอยู่ที่นี่ต่อหรือย้ายไปที่อื่นในฤดูกาลหน้า ผมไม่คิดว่าตัวเองจะทนรับได้หากต้องมีฤดูกาลแบบปีนี้ซึ่งผมได้ลงสนามเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียง 9 นัดจาก 38 เกม มันไม่ใช่จำนวนที่คุณต้องการ"

ทางด้านหนังสือพิมพ์เดลี่ เมล์ รายงานว่า

เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่จากอิตาลี ได้ติดต่อทาบทามขอซื้อตัวดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรียของสเปอร์แล้ว หวังเซ็นสัญญาตัดหน้าบาร์เซโลน่า และรีล มาดริด สองทีมจากสเปน

มิลานหันมาสนใจเบอร์บาตอฟหลังเลิกล้มความพยายามในซื้อตัวดิดิเยร์ ดร็อกบา ชองเชลซี และมองว่าดาวเตะบัลแกเรียวัย 27 ปีจะเข้ามาช่วยพาทีมกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง ทางด้านสเปอร์ยอมรับว่าทีมอาจไม่มีเบอร์บาตอฟในฤดูกาลหน้า และเตรียมขายให้กับสโมสรต่างแดนที่ยื่นข้อเสนอสูงสุดเข้ามา หรืออาจทำสัญญากับบาร์ซ่าเพื่อแลกกับซามูเอล เอโต้ กองหน้าแคเมอรูน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์