ลูคัส สรรเสริญตอร์เรสฟอร์มถล่มประตูสุดคม

ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สรรเสริญฟอร์ม เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงดุ
ที่ยิงกระจุย 32 ประตูในฤดูกาลแรกที่ย้ายมาสู่ลีกเมืองผู้ดี พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าปีหน้าจะต้องทำผลงานได้ดีกว่านี้แน่นอน

ลูคัส เลว่า กองกลางชาวบราซิล ของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก
ออกมากล่าวยกย่องผลงานของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่งที่ระเบิดฟอร์มสุดฮอตยิงกระจุยให้ทัพ หงส์แดง 32 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการในฤดูกาลนี้


ประตูชัยในเกมที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ทำให้ ตอร์เรส ทำสถิติยิงใน แอนฟิลด์ 8 นัดติดต่อกัน
เทียบเท่ากับ โรเจอร์ ฮันท์ ที่ทำเอาไว้เมื่อ 46 ปีก่อน รวมทั้งทำสถิติเป็นนักเตะต่างชาติที่ยิงประตูได้มากที่สุดในฤดูกาลแรกที่เล่นในพรีเมียร์ลีกเทียบเท่ากับ รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าชาวดัตช์ ด้วยจำนวน 23 ประตู


เลว่า เชื่อว่าในฤดูกาลหน้า ดาวยิงเจ้าของฉายา เอล นินโญ่ จะประสบความสำเร็จมากยิ่งกว่านี้ในซีซั่นหน้า
ตอร์เรส พัฒนาฝีเท้าตลอดเวลา เขาเล่นได้ดีขึ้น และดีขึ้นเรื่อยๆ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม การได้เห็น ตอร์เรส อยู่ในสนาม คุณรู้ว่าคุณมีโอกาสดีมากที่จะได้ประตูเสมอ และนั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความเชื่อมั่นของทีม ที่รู้ว่าเขาอยู่ที่นั่น


เขาไม่ค่อยพลาดโอกาส และเขาก็มีฤดูกาลที่สุดยอดจริงๆ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะยิงประตูได้มากหรือมากกว่านี้ในฤดูกาลหน้า และทำให้เรามีโอกาสเขยิบเข้าใกล้เคียงการลุ้นแชมป์มากกว่าเดิม


ขณะเดียวกัน อดีตดาวเตะ เกรมิโอ เผยว่าพอใจกับฟอร์มของตัวเองกับซีซั่นแรกในลีกเมืองผู้ดี แต่ก็ยอมรับรู้สึกผิดหวังมากที่ตกรอบตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือ เชลซี อย่างไรก็ตาม เขาหวังว่าในฤดูกาลหน้า เดอะ เร้ดส์ จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่แน่นอน


ผมพอใจที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง (เกมกับแมนฯ ซิตี้) วันนี้ผมได้ลงเล่นเป็นนัดที่ 31 และผมคิดว่าผมพัฒนาฝีเท้าขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นเรื่องยากลำบากที่ต้องตกรอบรองชนะเลิศ โดยเฉพาะการที่เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้เราต้องลืมเรื่องนั้นให้หมด และคิดเกี่ยวกับเรื่องฤดูกาลหน้าเท่านั้น เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เกิดขึ้นได้ และเราก็แค่ต้องพยายามจบฤดูกาลนี้ให้ดีที่สุด ด้วยการชนะ ท็อตแน่ม (วันที่ 11 พ.ค.นี้)


ข่าวจาก สยามสปอร์ต ครับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์