ราฟายกเอลนินโญ่พังประตูสุดเยี่ยม

ราฟายกเอลนินโญ่พังประตูสุดเยี่ยม

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกปากชม เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่ง พังประตูสุดเยี่ยม หลังยิงช่วยทีมชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ ยกเป็นลูกที่สวยงาม และดาวยิงทีมชาติสเปนก็พังตาข่ายได้อย่างมากมายในซีซั่นนี้ พร้อมกล่าวขอบคุณแฟนบอล หงส์แดง ที่เอาใจช่วยทีมมาตลอดทั้งฤดูกาล


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกชื่นชม เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่งของทีม ที่มีความสามารถในการพังประตูที่ยอดเยี่ยม หลังจากที่ล่าสุดเพิ่งซัดให้ต้นสังกัดเฉือนชนะ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ประตูในเกมล่าสุดทำให้ ตอร์เรส ทำสถิติยิงในแอนฟิลด์ 8 นัดติดต่อกันเทียบเท่ากับ โรเจอร์ ฮันท์ ที่ทำเอาไว้เมื่อ 46 ปีก่อน รวมทั้งทำสถิติเป็นนักเตะต่างชาติที่ยิงประตูได้มากที่สุดในฤดูกาลแรกที่เล่นในพรีเมียร์ลีกเทียบเท่ากับ รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าชาวดัตช์ ด้วยจำนวน 23 ประตู และเป็นประตูที่ 32 เมื่อรวมทุกรายการในซีซั่นนี้


มันเป็นอีก 1 ประตูที่ดีและทั้งหมดก็ไม่มีลูกจุดโทษเลย มันเป็นจำนวนประตูที่น่าทึ่ง เป็นเรื่องมหัศจรรย์ทั้งกับตัวเขาและแฟนบอล ทั้งในตอนนี้และอนาคต กุนซือชาวสแปนิช กล่าว


แม้ ลิเวอร์พูล จบฤดูกาลนี้ลงโดยปราศจากถ้วยรางวัล แต่แฟนบอลก็ยังคงให้การสนับสนุนทีมอย่างเต็มที่ และ เบนิเตซ ก็เชื่อว่าเป็นเรื่องสำคัญที่นักเตะต้องโชว์ฟอร์มอย่างดีที่สุดเพื่อเป็นการขอบคุณกองเชียร์


ถ้าคุณชนะในเกมสุดท้าย คุณต้องร่วมสนุกไปกับแฟนบอล เราผิดหวังมากหลังจากวันพุธ(ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก) แต่เราก็เข้าใกล้มากแล้ว คุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งเหล่านั้นได้ ซึ่งตอนนี้สิ่งเดียวที่เราสามารถทำได้คือพยายามสนุกไปกับมันและกล่าวขอบคุณ แฟนบอลยอดเยี่ยมมากตลอดทั้งฤดูกาล ทั้งกับทีมและโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผม ผมคิดว่าเราเรามีโอกาสมากมายในวันนี้ ตลอดช่วงซัมเมอร์เราจะทำงานอย่างหนักในเรื่องนี้และพยายามปรับปรุงทีม บางทีมันอาจจะเป็นเรื่องง่ายขึ้นที่จะลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า


เกมนี้ เบนิเตซ ให้โอกาส เอมิเลียโน่ อินซัว แบ็กซ้ายดาวรุ่ง ลงเล่นเป็นตัวจริงเป็นครั้งแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และกุนซือ หงส์แดง ก็ได้ออกมากล่าวให้กำลังใจกับดาวเตะอาร์เจนไตน์


ผมคิดว่าเขาทำได้โอเค มันเป็นเกมที่ยาก แต่เขาก็ทำได้ดีในการเจอกับนักเตะที่มีประสบการณ์ ผมบอกเขาว่าไม่ต้องเติมเกมรุกให้มากนัก เพราะเรามี ไรอัน บาเบล อยู่ทางซ้ายแล้ว แต่เวลาที่เขาเติมเกมรุกก็ทำได้ดี และมันเป็นหนึ่งในจุดเด่นของเขา วันนี้เขาป้องกันได้ดี ทำงานหนัก และแสดงให้เห็นคุณภาพในการครองบอล เรามีนักเตะบางคนที่ใกล้ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ พวกเขาต้องการแค่ประสบการณ์ แต่อย่างน้อยคุณรู้ว่าคุณสามารถใช้พวกเขาได้ถ้าจำเป็น และ อินซัว ก็เป็นหนึ่งในนั้น กุนซือชาวกระทิง ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์