หวั่นพ่อดิอาซโดนลักพาไปเวเนซุเอลา ห้ามแข้งหงส์กลับบ้านเกิด


หวั่นพ่อดิอาซโดนลักพาไปเวเนซุเอลา ห้ามแข้งหงส์กลับบ้านเกิด

หวั่นพ่อดิอาซโดนลักพาไปเวเนซุเอลา ห้ามแข้งหงส์กลับบ้านเกิดเหตุไม่ปลอดภัย

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจโคลอมเบียเปิดเผยความคืบหน้าการค้นหาหลุยส์ มานูเอล ดิอาซ พ่อของหลุยส์ ดิอาซ กองหน้าชาวโคลอมเบียของสโมสรลิเวอร์พูล ซึ่งโดนลักพาตัวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารได้ระดมผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ ทั้งหน่วยคอมมานโด หน่วยข่าวกรอง นักวิเคราะห์อาชญากรรม นักเขียนแผนที่ นักบิน เจ้าหน้าที่ทหารจากกวาลา และเจ้าหน้าที่ตำรวจจากเมืองลา กวาฮิรา โดยใช้ทั้งหน่วยเดินเท้า เครื่องบิน และเฮลิคอปเตอร์ ในการค้นหาพื้นที่ป่าในแนวเขาเปริฮาซึ่งคาดว่าเป็นสถานที่ที่พ่อของดิอาซถูกควบคุมตัว

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า พ่อและแม่ของดิอาซโดนคนร้ายพกอาวุธขี่มอเตอร์ไซค์ไปประกบและลักพาตัวจากปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในเมืองลา กวาฮิรา บ้านเกิดของดิอาซ เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะพบตัวแม่ของเขาในเวลาต่อมา ซึ่งข่าวระทึกขวัญดังกล่าวทำให้ดิอาซไม่ได้ลงสนามให้ลิเวอร์พูลในเกมชนะน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ด้าน "ดิ อินดิเพนเดนต์" สื่ออังกฤษ อ้างการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ว่า ทางการยังไม่ตัดความเป็นไปได้ที่พ่อของดิอาซอาจจะโดนลักพาตัวข้ามประเทศไปอยู่ที่เวเนซุเอลาแล้ว ซึ่งอยู่นอกเหนืออำนาจของเจ้าหน้าที่โคลอมเบีย นอกจากนี้ จนถึงขณะนี้ยังไม่มีกลุ่มติดอาวุธหรือแก๊งอิทธิพลกลุ่มใดในโคลอมเบียออกมาแสดงความรับผิดชอบในคดีลักพาตัวครั้งนี้เลย

ส่วน "เซมาน่า" สื่อท้องถิ่นของโคลอมเบีย รายงานว่า ดิอาซรู้สึกร้อนใจและต้องการเดินทางกลับบ้านเกิดเพื่อติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด แต่ญาติๆ เตือนว่าไม่ควรกลับไปเวลานี้เพื่อความปลอดภัยของตัวเขาเอง



หวั่นพ่อดิอาซโดนลักพาไปเวเนซุเอลา ห้ามแข้งหงส์กลับบ้านเกิด

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์