อินซัวรับเหมือนฝันเล่นต่อหน้าเดอะค็อป

อินซัวรับเหมือนฝันเล่นต่อหน้าเดอะค็อป

เอมิลิอาโน่ อินซัว กองหลังชาวอาร์เจนตินา ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เผยกระสันได้ลงเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ เต็มแก่แล้ว ยอมรับคงเหมือนฝันเป็นจริงหากได้โชว์ฝีเท้าต่อหน้าสาวก เดอะ ค็อป ที่สุดยอด

เอมิลิอาโน่ อินซัว แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่าคงเหมือนฝันหากได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอล เดอะ ค็อป ในถิ่นแอนฟิลด์ เชื่อบรรยากาศคงเต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจแน่นอน


อดีตดาวเตะ โบคา จูเนียร์ส ถูกส่งลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2-2 ที่สนามเซนต์ แอนดรูว์ส เมื่อสัปดาห์ก่อน และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดย อินซัว มั่นใจว่าเขาจะเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่นแอนฟิลด์ ได้อย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า


ผมรู้สึกสนุกจริงๆ ในเกมกับ เบอร์มิงแฮม มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่ได้ลงสนาม เพราะเมื่อคุณเล่นให้กับทีมสำรอง คุณย่อมต้องการที่จะเล่นกับทีมชุดใหญ่เสมอ และผมก็มีความสุขจริงๆ ที่ได้รับโอกาสนั้น ผมไม่เคยเล่นที่ แอนฟิลด์ เลย และนั่นเป็นสิ่งที่ผมอยากทำจริงๆ


มันคงจะเป็นความฝันหากผมได้ลงเล่นในสนามสุดแสนวิเศษ โดยมีแฟนบอลเต็มอัฒจันทร์ และพวกเขาก็ส่งเสียงร้องเพลงของพวกเขาดังลั่นสนาม ถ้ามันเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ ผมคงจะมีความสุขมากจริงๆ ผมได้ดูเกมหลายนัดที่นั่น ทั้งแฟนบอล และบรรยากาศมันสุดยอดเกินคำบรรยายจริงๆ


ถ้าหากผมได้โอกาสลงเล่นที่ แอนฟิลด์ ในเกมพรีเมียร์ลีก (พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 4 พ.ค.นี้) มันคงจะเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมจริงๆ ดาวเลือดอาร์เจนไตน์วัย 19 ปี กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์