ลิเวอร์พูล ตายยาก ไล่เจ๊า อาร์เซน่อล 2-2


ลิเวอร์พูล ตายยาก ไล่เจ๊า อาร์เซน่อล 2-2

ลิเวอร์พูลไล่ตามตีเสมออาร์เซน่อล 2-2 ทั้งๆ ที่โดนนำก่อน 2-0 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันที่ 9 เมษายน

ทีมเยือนมาออกนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 8 จากการทำเกมขึ้นไปของแนวรุกอาร์เซน่อล ก่อนที่บอลจะไปติดขาเวอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังเจ้าบ้าน ก่อนไปเช้าทางกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าอาร์เซน่อล แล้วยิงเข้าไปไม่เหลือ หลังจากนั้นนาทีที่ 28 มาร์ติเนลลี่พาบอลมาจ่ายให้กาเบรียล เชซุส ยิงเข้าไปไม่เหลือ อาร์เซน่อลนำ 2-0 แต่นาทีที่ 42 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงลิเวอร์พูลยิงไล่มา 1-2

ครึ่งหลัง นาทีที่ 52 ร็อบ โฮลดิ้ง กองหลังทีมปืนใหญ่ไปทำฟาวล์ดิโอโก้ โชต้า ตัวรุกลิเวอร์พูลในเขตโทษ และผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษ แต่ซาลาห์หลุดกรอบไปอย่างไม่น่าเชื่อ ทีมหงส์แดงยังตีเสมอไม่ได้ และนับเป็นการพลาดจุดโทษ 2 ครั้ง ในรอบไม่กี่สัปดาห์ หลังจากก่อนหน้านี้ซาลาห์ยิงไม่เข้าในเกมแพ้บอร์นมัธ 0-1

หลังจากนั้นโรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ ถูกเปลี่ยนลงมาเป็นซุปเปอร์ซับ ยิงประตูตีเสมอให้ลิเวอร์พูล นาทีที่ 87 และจบเกมเสมอกันไป 2-2

อาร์เซน่อล มี 73 คะแนน จาก 30 นัด นำจ่าฝูงทิ้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วนลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 8 มี 44 คะแนน จาก 29 นัด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์