ฟานไดค์ รับงานสุดหินลุ้นหักด่านราชันหลังพ่ายยับนัดแรก


ฟานไดค์ รับงานสุดหินลุ้นหักด่านราชันหลังพ่ายยับนัดแรก


ฟาน ไดค์ รับงานสุดหินลุ้นหักด่านราชันเข้ารอบหลังพ่ายยับนัดแรก

เวอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังลิเวอร์พูล ยอมรับว่า
หงส์แดงเจอกับงานที่แทบเป็นไปไม่ได้ ในการลุ้นฝ่าด่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากการแข่งขันนัดแรก พ่ายให้รีล มาดริด คาถิ่นแอนฟิลด์ 2-5 เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ และต้องเจอกับงานหินในการไปเยือนซานเตียโก้ เบร์นาเบว ในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า

ฟาน ไดค์ กล่าวว่า
นี่เป็นงานที่แทบเป็นไปไม่ได้เลย แต่เมื่อถึงเวลานั้น เราจะมีสมาธิและทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อทำหน้าที่ตัวแทนสโมสรให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ สิ่งเดียวที่เราทำได้เวลานี้ คือการกลับไปศึกษาเกมที่เพิ่งจบไป เรียนรู้จากมัน และให้แน่ใจว่าจะไม่ปล่อยให้เกิดเหตุการณ์แบบเดิมซ้ำอีกในนัดหน้า ซึ่งก็คือการเจอกับคริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้ ฟังดูอาจเป็นเรื่องง่าย แต่ก็ไม่ง่ายเลย นี่เป็นความจริงที่ยากลำบาก

กองหลังชาวดัตช์กล่าวต่อว่า มาดริดมีนักเตะคุณภาพทั่วทุกตำแหน่ง สามารถลงโทษคุณได้เวลาที่คุณทำพลาด ซึ่งนั่นเกิดขึ้นกับเรา โดยเฉพาะในครึ่งหลัง ชัดเจนว่าเราทำพลาดอย่างที่ไม่ควรจะเป็น แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ เพราะเราไม่ใช่หุ่นยนต์ อย่างไรก็ตาม ถ้ามองย้อนกลับไป 2 เกมก่อนหน้านี้ เราเล่นได้ดีในเกมชนะเอฟเวอร์ตันและนิวคาสเซิล เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรตื่นตระหนกเกินไปจากความพ่ายแพ้ครั้งนี้ พยายามโฟกัสกับการแข่งขันเกมหน้า และสามัคคีกันเข้าไว้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์